Barcelona hối tiếc vì thương vụ Vermaelen

08:17, 19/11/2014
|

(VnMedia)- Nhìn lại những trung vệ mà Barca muốn mua trong mùa hè qua có lẽ ban lãnh đạo đội bóng này sẽ phải hối tiếc. Trong tất cả các mục tiêu đó, Barca lại chọn mua đúng Vermaelen, người chưa thi đấu một phút chính thức nào cho đội bóng.  

Nhìn lại những bản hợp đồng của Barcelona trong mùa hè 2014 thì trường hợp của trung vệ Thomas Vermaelen là không may mắn nhất. Cựu trung vệ của Arsenal khi vừa mới chuyển tới Barca mặc dù đã vượt qua được kì kiểm tra y tế nhưng không may anh lại dính chấn thương trong một buổi tập. Tính cho đến lúc này, Vermaelen vẫn chưa có phút thi đấu chính thức nào cho Barca. 

Ảnh minh họa

Những trung vệ mà Barca mua hụt đang thi đấu khá ổn định

Nếu chọn một trung vệ khác để mang về sân Nou Camp thì Barca đã không phải hối tiếc vì thương vụ này. Đó là những cái tên như Vertonghen, Marquinhos, Miranda, Hummels, Laporte, David Luiz và Benatia. Tất cả những trung vệ này đều đang có phong độ thi đấu khá ổn định. Người chơi ít nhất cho đội bóng mà họ đang khoác áo là 660 phút. Đó là trường hợp của Benatia đã đá 8 trận cho Bayern Munich.

Trong số các trung vệ mà Barca mua hụt kể trên thì Vertonghen thi đấu nhiều nhất với 13 trận tương đương 1101 phút thi đấu (Tottenham). Marquinhos đá 12 trận với 993 phút (Paris Saint Germain). Miranda đá 16 trận với 1440 phút và còn ghi được 3 bàn thắng (cho Atletico Madrid). Mats Hummels đá 9 trận với 578 phút (Dortmund). Một cái tên nổi bật khác là David Luiz chơi 16 trận với 1152 phút (PSG). Laporte chơi 16 trận với 1440 phút (Athletic Bilbao)

Cho tới thời điểm này vẫn chưa có thông tin chính thức bao giờ Vermaelen sẽ có trận đấu ra mắt Barcelona. Nếu tình hình không khả quan cho chấn thương của trung vệ người Bỉ này thì nhiều khả năng Barca sẽ phải tìm kiếm một trung vệ mới trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.


Chính Nghĩa - Sport

Ý kiến bạn đọc