Liverpool và Arsenal tranh giành Benzema

08:30, 18/11/2014
|

(VnMedia)- Mặc dù Benzema đang có phong độ rất tốt và được sự ủng hộ rất lớn của các CĐV Real Madrid, nhưng hai đội bóng ngoại hạng Anh là Liverpool và Arsenal không đánh mất hi vọng sẽ chiêu mộ được tiền đạo này trong thời gian tới.

Theo tờ Daily Express, Liverpool và Arsenal đang rất quan tâm tới tiền đạo Benzema của Real Madrid bất chấp việc nhiều khả năng cầu thủ người Pháp sẽ tiếp tục gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Bernabeu trong thời gian tới. Benzema đang có phong độ khá ấn tượng ở mùa giải này và việc anh nhận được sự quan tâm của các đội bóng lớn là không bất ngờ. 

Ảnh minh họa

Benzema đang nhận được sự quan tâm từ Liverpool và Arsenal

Hiện tại, Benzema đang là cầu thủ ghi bàn xuất sắc nhất của Real ở Champions League 2014-15. Sau 4 trận đấu, Kerim ghi 5 bàn. Lần đầu tiên kể từ 2011, Benzema ghi bàn trong 4 trận Champions League liên tiếp. Trước đó, anh từng có bàn thắng vào lưới Ajax và Auxerre ở vòng bảng 2010-11. Tiếp đó là ghi bàn thắng vào lưới đội bóng cũ Lyon trong hai lượt trận vòng 1/8. Một kỷ lục mới cho cá nhân là hoàn toàn có thể, khi Benzema cùng Real làm khách của Basel ở lượt đấu sau.

Pha lập công vào lưới Liverpool cũng là bàn thứ 41 của Benzema ở Champions League. Ở tuổi 26, Karim có khả năng kế cận đội ngũ những cây làm bàn xuất sắc nhất giải đấu, sau Ibrahimovic (42), Drogba (43), Del Piero (44), Inzaghi (50), Henry (51), Shevchenko (59), Van Nistelrooy (60), Messi (69), C.Ronaldo và Raul (cùng 71).

Benzema chơi xuất sắc nhưng không phải không có khả năng sẽ chia tay Real Madrid. Đội chủ sân Bernabeu mới đây đã thể hiện quyết tâm muốn có được Marcos Reus đang chơi cho Dortmund. Đây là mẫu tiền vệ tấn công mà Real Madrid ưa thích và nếu anh đến với Bernabeu thì rất có thể Benzema sẽ được HLV Ancelotti đẩy đi để hàng công của đội bóng bớt chật chội.


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc