Modric khiến Arsenal tan mộng sở hữu Khedira

19:18, 18/11/2014
|

(VnMedia) - Cơ hội sở hữu Sami Khedira của Arsenal trong tháng 1 gần như không còn sau khi tiền vệ Luka Modric dính chấn thương nặng.

Với quyết tâm trở lại cuộc đua vô địch Premier League, Arsenal đã lên kế hoạch rầm rộ cho phiên chợ tháng 1/2015. Trong đó, mục tiêu số 1 của HLV Arsene Wenger là Sami Khedira, người được kì vọng sẽ mang lại sức sống mới cho tuyến giữa của Pháo thủ London.

Tuy nhiên, cơ hội sở hữu Khedira của HLV Wenger đã “tan tành mây khói” do Real Madrid vừa đón nhận hung tin từ Luka Modric.

Ảnh minh họa
Chấn thương của Modric buộc Real phải giữ Khedira ở lại

Cụ thể, ở trận vòng loại EURO 2016 với đội tuyển Italia vừa qua, Modric đã dính chấn thương háng khá nặng. Theo giám định ban đầu, tiền vệ người Croatia sẽ phải nghỉ thi đấu từ 3-4 tháng. Sớm nhất, Modric cũng chỉ có thể trở lại thi đấu vào tháng 2/2015.

Đứng trước tình thế này, Real Madrid buộc phải hoãn lại kế hoạch bán Khedira trong tháng 1. Đơn giản bởi HLV Carlo Ancelotti có quá ít sự lựa chọn ở tuyến giữa. Ngoài Khedira, ông chỉ còn 3 tiền vệ nữa có khả năng đóng thế là Khedira, Isco và Illarramendi. Trong đó, Khedira là cầu thủ có vai trò tương đồng nhất với Modric.

Đây là tin đáng buồn với Arsenal và các đội bóng có kế hoạch chiêu mộ Khedira trong tháng 1. Theo Mirror, HLV Arsene Wenger đã phải chuyển sang theo đuổi các mục tiêu khác. Trong đó, đáng chú ý nhất là Morgan Schneiderlin, cầu thủ vừa thổ lộ ý định chia tay Southampton.
  
Ở mùa giải năm nay, Arsenal sở hữu khá nhiều ngôi sao ở hàng tiền vệ. Tuy nhiên, Pháo thủ lại thiếu những cầu thủ có khả năng đánh chặn và thu hồi bóng như Sami Khedira. Hiện tại, Arteta vẫn phải đảm nhiệm vai trò này dù vị trí sở trường của anh là 1 tiền vệ tổ chức.

Thực tế, HLV Wenger vẫn còn 2 tiền vệ phòng ngự đơn thuần là Mathieu Flamini và Diaby. Tuy nhiên, Flamini lại có dấu hiệu sa sút phong độ, trong khi Diaby dính chấn thương nặng, có khả năng phải rời Emirates trong tháng 1.


Hoàng Ngọc - (Mirror)

Ý kiến bạn đọc