Cộng Phượng bình thản vượt qua tâm bão

14:54, 18/11/2014
|

(VnMedia) - Trong buổi tập chuẩn bị mùa giải mới, tiền đạo Nguyễn Công Phượng vẫn giữ sự lạc quan, vui vẻ bên cạnh các đồng đội CLB Hoàng Anh Gia Lai, chứ không bị tin đồn chuyện khai gian tuổi làm ảnh hưởng.

Sau khi thông tin giấy tờ tùy thân Công Phượng không hợp lệ, nghi ngờ tuổi thật của Công Phượng tiếp tục trở thành đề tài nóng trong dư luận và báo giới, áp lực dĩ nhiên đổ về phía Công Phượng và gia đình, trong khi Học viện Hoàng Anh Gia Lai Arsenal JMG cũng gặp không ít rắc rối.

Bầu Đức một mặt không để Công Phượng đọc báo chí, mạng xã hội trong vài ngày vừa qua để tránh cầu thủ con cưng bị áp lực từ xung quanh. Ông bầu đội bóng phố núi còn nhờ Bộ Công an, Bộ Tư pháp vào cuộc để điều tuổi thật của Công Phượng - để câu chuyện này sớm có kết thúc một cách sớm nhất.

Ảnh minh họa

Công Phượng ( thứ hai, từ trái sang ) vẫn giữ sự bình thản, thoải mái
trước áp lực cực lớn từ nghi vấn tuyển thủ U19 khai gian tuổi thật. Ảnh: HAGL.

Nhiều người lo lắng cho con đường phát triển sự nghiệp mới chớm nở của tuyển thủ Công Phượng. Khá bất ngờ trong buổi tập gần đây của Hoàng Anh Gia Lai, tài năng xứ Nghệ không tỏ ra lo lắng hay mệt mỏi vì áp lực, tin đồn xung quanh tuổi thật của mình. Dường như những thông tin vừa qua không làm Công Phượng mệt mỏi hay chán nản gì cả.

Trong buổi tập cùng đồng đội ở đội bóng, Công Phượng liên tục cười đùa, pha trò với bè bạn. Không những thế, Công Phượng còn chia sẻ anh không quan tâm những gì xung quanh mà tập trung tập luyện, cũng như theo học Đại học Thể dục thể thao TP HCM vào buổi sáng, buổi chiều luyện tập chuẩn bị V-League 2015. Thậm chí Công Phượng còn trấn an bố mẹ không phải lo lắng cho mình sau những chuyện xảy ra vừa qua.

Trong buổi tập ngày 17/11, huấn luyện viên Guillaume Graechen đón trợ lý thể lực Dominique Debant và hệ thống máy móc hiện đại kiểm tra thể lực, sức khỏe các cầu thủ trong các buổi tập. 

Điều quan trọng là bầu Đức cũng chấp nhận cho HLV Graechen thử việc ngoại binh cho vị trí tiền đạo và trung vệ. Gương mặt đáng chú ý là tiền đạo Cameroon Obama Dimitry được Học viện Arsenal JMG tại Bờ Biển Ngà giới thiệu cũng xuất hiện trong các buổi tập của "Gỗ". Để chuẩn bị cho mùa giải mới, bầu Đức mở giải đấu tứ hùng tại sân Pleiku để đội nhà thử nghiệm ngoại binh và tăng cường cọ xát giao hữu trước mùa giải mới đã cận kề.


Đức Thọ

Ý kiến bạn đọc