Real Madrid mất Modric trong 2 tháng

08:12, 18/11/2014
|

(VnMedia) - Real Madrid sẽ không có sự phục vụ của Modric trong những trận đấu cuối năm 2014, sau khi anh gặp phải chấn thương trong trận hòa 1-1 giữa tuyển Italia và Croatia tại vòng loại Euro 2016.  

Modric đang có được phong độ rất tốt trong màu áo của Real Madrid. Sự ổn định của tuyến giữa Real Madrid thời gian qua có phần đóng góp rất lớn từ lối chơi cần cù của tiền vệ người Croatia. Tuy nhiên, đáng tiếc cho Real Madrid khi họ sẽ không có sự phục vụ của Modric cho đến hết năm 2014 sau khi anh gặp phải chấn thương trong trận hòa 1-1 với Italia. 

Ảnh minh họa

Modric sẽ phải rời xa sân cỏ trong 2 tháng tới

Trong trận hòa đó, Modric đã phải rời sân ở phút 26 vì gặp phải chấn thương háng. Sau trận đấu, Modric vẫn chưa biết mình sẽ phải nghỉ thi đấu bao lâu. Sau khi có kết quả chụp cộng hưởng từ, bác sỹ Boris Neme đã đưa ra kết luận Modric sẽ phải ngồi ngoài khoảng 6 đến 8 tuần mới có thể trở lại sân cỏ. 

Chấn thương này sẽ khiến HLV Ancelotti phải đau đầu cho tuyến giữa của Real Madrid. Trước đây, chiến lược gia người Italia rất ưa thích việc sử dụng bộ 3 tiền vệ Kroos, Modric và James Rodriguez. Việc Modric chấn thương sẽ tạo cơ hội cho Khedira hoặc Illaramendi có cơ hội được vào sân và cạnh tranh vị trí tiền vệ thời gian tới. 

Sự phối hợp ăn ý giữa Modric và Kroos được thể hiện qua những con số thống kê khá cụ thể. Cặp đôi này có 1274 đường chuyền chính xác từ đầu mùa trong đó Kroos có 714 và Modric là 560. Tỷ lệ chuyền bóng chính xác của tiền vệ người Đức là 91,7%. Độ chính xác của Modric là 91%. Dù chơi với vai trò cặp tiền vệ phòng ngự nhưng cặp đôi này cũng có tới 6 pha kiến tạo thành bàn cho các đồng đội.


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc