Cris Ronaldo muốn theo Di Maria sang Man Utd

18:43, 04/09/2014
|

(VnMedia) - Không lâu sau khi Di Maria rời Real sang Man Utd, Cristiano Ronaldo đã đăng đàn khẳng định muốn trở lại Old Trafford.

Cristiano Ronaldo đang có mối quan hệ khá căng thẳng với Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid. Chẳng là cách đây ít ngày, ngôi sao người Bồ đã bất ngờ đăng đàn công khai chỉ trích vị lãnh đạo của Real do vội vàng bán Angel Di Maria và Xabi Alonso.

Ảnh minh họa
Ronaldo muốn trở lại Man Utd để tái ngộ Di Maria?

Không khó để hiểu cảm giác của Cristiano Ronaldo bởi Di Maria và Alonso là 2 nhân vật có đóng góp quan trọng vào thành công của Real trong nhiều năm qua, đặc biệt là chiến tích giành La Decima ở mùa giải trước. Nhưng bất ngờ ở chỗ, ngay sau khi chỉ trích Florentino Perez, ngôi sao người Bồ đã bất ngờ biểu lộ mong muốn trở lại Man Utd trong tương lai.

“Tôi yêu Manchester. Mọi người đều biết điều đó bởi tôi đã nói đi nói lại nhiều lần. Manchester luôn trong trái tim tôi. Tôi có nhiều người bạn ở đó, CĐV cũng rất tuyệt vời và tôi ước ao sẽ trở lại đây vào một ngày nào đó”, Cristiano Ronaldo chia sẻ.

“Tôi thực sự yêu cuộc sống ở Man Utd. Hãy tin tôi, họ sẽ trở lại là 1 đội bóng mạnh. Tôi chắc chắn với điều đó bởi đây là CLB vĩ đại. Họ đã vượt qua giai đoạn tồi tệ nhất. Đội bóng sẽ tốt hơn sau khi mua Falcao và Di Maria. Tôi rất mong Man Utd vươn mình trở lại bởi đó là CLB tuyệt vời và xứng đáng được như vậy”, CR7 tiếp lời.

Đây không phải là lần đầu tiên Cristiano Ronaldo chia sẻ mong muốn trên của mình. Tuy vậy, trong bối cảnh anh đang bất bình vì chính sách chuyển nhượng của Real, phát biểu trên chẳng khác nào lời dọa dẫm dành cho Florentino Perez.

Không thể loại trừ khả năng Cristiano Ronaldo sẽ trở lại Man Utd vào mùa Hè tới, nhất là khi người bạn thân nhất của anh ở Real, Angel Di Maria đã cập bến Old Trafford. Hơn nữa, với chính sách cải tiến đội hình, Chủ tịch Flo Perez có thể sẵn sàng nhả CR7 để chiêu mộ những cầu thủ khác không kém phần tài năng như Marco Reus.


Hoàng Ngọc - Marca

Ý kiến bạn đọc