Vừa sang M.U, Falcao đã bị Van Persie “nắn gân”

17:10, 04/09/2014
|

(VnMedia) - Không lâu sau khi cập bến Man Utd, Falcao đã cảm nhận được sự cạnh tranh khốc liệt tại Old Traffor qua thông điệp đầy tính cảnh báo của Van Persie.

Trong ngày cuối cùng của kì chuyển nhượng mùa Hè, Radamel Falcao đã bất ngờ cập bến Man Utd với bản hợp đồng cho mượn 1 năm. Thương vụ này chắc chắn sẽ mang tới cho HLV Louis van Gaal thêm nhiều phương án chiến thuật. Tuy vậy, nó cũng tạo nên cuộc chiến khốc liệt ở hàng công Quỷ đỏ khi đội bóng này đang sở hữu bộ đôi Rooney – Van Persie.

Chẳng bởi thế mà ngay sau lễ ra mắt Man Utd, Radamel Falcao đã bị “ma cũ” Van Persie “nắn gân”. Chân sút người Hà Lan ngấm ngầm khẳng định El Tigre phải nỗ lực hết mình mới mong có suất đá chính.

Ảnh minh họa
Van Persie buông lời cảnh báo Falcao về cuộc chiến vị trí tại Man Utd

“Tôi chào đón sự có mặt của Falcao. Cậu ấy sẽ giúp chúng tôi mạnh hơn. Tuy nhiên, ở 1 CLB lớn, bạn luôn phải nỗ lực hết mình và cũng phải phù hợp với chiến thuật. Falcao chắc chắn phải chiến đấu vì vị trí của anh ta. Tất nhiên, tôi cũng vậy. Chúng tôi còn phải cạnh tranh với Wayne Rooney và James Wilson. Để xem ai sẽ thi đấu”, Van Persie dọa dẫm Falcao.

Sau khi Man Utd kí hợp đồng với Radamel Falcao, có thông tin cho rằng đây là thương vụ mà Man Utd nhắm tới để thay thế Van Persie, người bị đồn đoán dính chấn thương sắp phải tham dự ca phẫu thuật. Tuy nhiên, chân sút người Hà Lan đã lên tiếng bác bỏ thông tin này.

“Tôi khá ấn tượng với cách mà mọi người tưởng tượng và sáng tạo ra những câu chuyện như vậy. Tôi không biết tin đó đến từ đâu nhưng tôi phải nói thật lòng rằng tôi sẽ không tới viện để tham dự phẫu thuật”, Van Persie tỏ ra tức giận trước tin đồn từ báo giới Anh.

HLV Louis van Gaal chưa đăng đàn hé lộ sơ đồ chiến thuật mới sau khi sở hữu Radamel Falcao. Tuy vậy, theo báo giới Anh, nhiều khả năng nhà cầm quân người Hà Lan sẽ tiếp tục sử dụng sơ đồ 3-5-2 với cặp tấn công Falcao – Van Persie. Wayne Rooney nhiều khả năng sẽ bị đẩy xuống hàng tiền vệ.

Hiện tại, Radamel Falcao đang hoàn tất các thủ tục cuối cùng về mặt giấy tờ để có thể tham dự trận ra mắt Quỷ đỏ vào ngày 16/9 tới (tiếp QPR).


Hoàng Ngọc - SkySport

Ý kiến bạn đọc