Di Maria nằm trong top 5 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới

10:02, 04/09/2014
|

(VnMedia) - Sau khi chứng kiến màn trình diễn hoàn hảo của Di Maria trước tuyển Đức, HLV Gerardo Martino không ngần ngại dành những lời khen ngợi cho cậu học trò và khẳng định tiền vệ này là một trong năm cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

 Ảnh minh họa

 Di Maria ăn mừng sau pha ghi bàn vào lưới tuyển Đức


Rạng sáng nay, Đức và Argentina tái ngộ trong trận giao hữu đầu tiên sau trận chung kết World Cup 2014. Một kịch bản hoàn toàn khác đã xảy ra tại Düsseldorf.
 
Đội tuyển Đức với nhiều thay đổi trong đội hình khi Lahm, Podolski và Mertesacker đã giải nghệ và HLV Loew chỉ sử dụng đội hình với nhiều cầu thủ dự bị như Grosskreutz, Ginter,Rudiger, Durm, Kramer… đã thúc thủ 2-4 trước Argentina.
 
Dù vậy không thể phủ nhận màn trình diễn ở mức hoàn hảo của Di Maria khi cầu thủ này ghi 1 bàn và kiến tạo 3 đường chuyền cho đồng đội là Sergio Aguero, Erik Lamela và Federico Fernandez lập công.  
 
Mới lên dẫn dắt Argentina, HLV Gerardo Martino tỏ ra vô cùng hài lòng với chiến tích này. Ông đã dành những lời khen ngợi cho các học trò và đặc biệt là Di Maria.
 
“Tôi hài lòng với màn trình diễn của toàn đội. Các cầu thủ đã tận dụng rất tốt cơ hội có được và ngăn cản đối thủ ghi bàn. Với Di Maria, cậu ấy đã chứng tỏ giá trị của mình. Không còn nghi ngờ gì nữa, Di Maria là một trong năm cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay”.
 
Chiến tích của thày trò ông Martino cho thấy, Argentina hoàn toàn có thể “sống khỏe” dù đội bóng này thiếu đi “linh hồn” Messi cũng như tiền đạo chủ lực Gonzalo Higuain.
 
Cá nhân Di Maria cũng cho thấy Man Utd đã đúng khi bỏ ra 59,7 triệu bảng, số tiền chuyển nhượng cao kỷ lục của đội bóng này cũng như giải Ngoại hạng Anh, để đưa anh về sân Old Trafford từ CLB Real Madrid.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc