Van Gaal xới tung M.U bằng những quy định lạ

19:21, 03/09/2014
|

(VnMedia) - Sau màn khởi đầu gây thất vọng ở Man Utd, HLV Van Gaal tiếp tục thay đổi Quỷ đỏ bằng những quy định lạ lùng khác.

Ở thời điểm hiện tại, Louis van Gaal là 1 trong những HLV trọng kỉ luật bậc nhất. Ông đã chứng minh điều đó bằng hàng loạt những quy định nghiêm khắc ngay trong những ngày đầu tới Manchester. Đặc biệt, sau khi Man Utd khởi đầu gây thất vọng ở mùa giải năm nay, hệ thống quy định của nhà cầm quân người Hà Lan càng được thắt chặt.

Ảnh minh họa
HLV Van Gaal tiếp tục thắt chặt kỉ luật ở Man Utd

Cụ thể, theo tiết lộ từ SportMail, HLV Van Gaal đã yêu cầu tất cả các thành viên của đội 1 và đội trẻ Man Utd phải ăn uống cùng nhau để xây dựng tinh thần tập thể. Đây là luật lệ đã được nhà cầm quân 63 tuổi này đặt ra khi còn dẫn dắt Ajax Amsterdam.

Khi đó, Van Gaal đã phạt tất cả các cầu thủ chậm trễ 1 phút cho bữa ăn sáng. Hình phạt sẽ được tăng gấp đôi nếu tái phạm. Cũng trong bữa ăn, chiến lược gia người Hà Lan yêu cầu các cầu thủ không được nói chuyện gì khác ngoài bóng đá và sân cỏ. Ở Man Utd, quy định của Van Gaal đã được kiểm soát nghiêm ngặt bằng hệ thống camera chằng chịt mà ông mới yêu cầu Quỷ đỏ lắp đặt.

Không những vậy, sau một vài trận gây thất vọng ở Man Utd, HLV Van Gaal còn đưa ra 1 quy định khác còn lạ lùng hơn thế. Cụ thể, tất cả các cầu thủ Man Utd phải giữ điện thoại trong mình ở đêm trước khi trận đấu diễn ra.

Không rõ HLV Van Gaal có ẩn ý gì từ quy định khắt khe này. Theo báo giới Anh, đây là cách ông kiểm soát các ngôi sao Man Utd trước các trận đấu có ý nghĩa quan trọng. Cũng với quy định này, chiến lược gia người Hà Lan có thể hạn chế tối đa việc thông tin về đội hình bị tiết lộ.

“Tôi hy vọng sẽ xây dựng tập thể M.U có tinh thần đoàn kết giống như ĐT Hà Lan. Khi đó, tất cả mọi người sẽ cùng đoàn kết và hướng tới một mục tiêu duy nhất là giúp đội bóng của mình giành chiến thắng”, Van Gaal chia sẻ về mục tiêu của mình ở Man Utd.

Trong cuốn sách bán chạy của Maarten Meijer về Louis van Gaal, đã có nhiều trích đoạn tiết lộ thông tin gây bất ngờ về cách quản lý của nhà cầm quân này. Trong mọi cuộc họp báo, các cầu thủ của ông phải mặc đồng phục, áo vét của CLB, với giày và cà-vạt đúng màu, áo khoác phải cài nút.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc