Sợ đen đủi, tân binh Chelsea từ chối áo đấu của Torres

11:08, 04/09/2014
|

(VnMedia) - Lo ngại đen đủi bám theo từ áo đấu số 9, tân binh Loic Remy đã thẳng thừng từ chối số áo của Torres để lại và chọn cho mình con số 18 trong buổi ra mắt 25 cầu thủ của CLB Chelsea ở mùa giải này.

 Ảnh minh họa

 Remy nhất quyết từ chối chiếc áo số 9 của Torres để lại


Remy là tân binh cuối cùng gia nhập sân Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Để có được cầu thủ người Pháp, Chelsea đã phải chi ra 10,5 triệu bảng để trả cho CLB Queen Park Ranger. Remy được kỳ vọng sẽ thay thế xứng đáng vị trí mà Torres đã để lại sau khi cập bến AC Milan.
 
Remy sẵn sàng dảm trách vị trí của Torres nhưng số áo đấu của tiền đạo người Tây Ban Nha thì anh nhất quyết từ chối. Sở dĩ Remy từ chối là do lo sợ vận đen sẽ đeo bám anh như những người trước đó.
 
Tại sân Stamford Bridge, số 9 được coi là con số đen đủi hoặc bị ma ám! Trước Torres, một loạt cầu thủ tên tuổi như Crespo, Kerry Dixon, Jimmy Floyd Hasselbaink, Franco Di Santo, Steve Sidwell…. đều không còn là chính mình khi đeo số áo này!
 
Đơn cử như trường hợp của danh thủ người Argentina Hernan Crespo vốn nổi tiếng là cây săn bàn đáng sợ nhưng khi tới Chelsea anh chỉ ghi được 10 bàn thắng. Mateja Kezman ghi tới 78 bàn thắng khi khoác áo PSV nhưng với số 9 ma ám trên người, tiền đạo này chỉ 7 lần “nổ súng” cho Chelsea!
 
Hiểu tâm lý của các cầu thủ, BLĐ Chelsea đã chấp thuận lời yêu cầu của Remy và trao cho anh số áo 18. Còn áo số 9 sẽ tạm được cất vào kho ít nhất cho tới tháng 1/2015, thời điểm thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa trở lại.
 
Cũng liên quan tới áo đấu của các cầu thủ, CLB Chelsea vẫn quyết định dành cho Petr Cech áo đấu số 1, cho dù anh đã đánh mất vị trí vào tay thủ thành Thibaut Courtois.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc