Thêm 1 cầu thủ bị M.U đẩy sang Real Madrid

06:15, 04/09/2014
|

(VnMedia) - Theo xác nhận của Man Utd, đội bóng này đã đồng ý để tài năng trẻ Guillermo Varela gia nhập Real Madrid theo bản hợp đồng cho mượn tới hết mùa.

Do đã chiêu mộ khá nhiều cầu thủ tên tuổi trong phiên chợ Hè năm nay nên Man Utd buộc phải đẩy bớt những cầu thủ thiếu kinh nghiệm khỏi Old Trafford. Một trong số đó là Guillermo Varela, bản hợp đồng của Quỷ đỏ ở mùa Hè năm ngoái. Thương vụ này đã được đại gia thành Manchester xác nhận trên trang chủ.

Ảnh minh họa
Guillermo Varela là cầu thủ thứ 2 rời M.U sang Real trong hè này

Cụ thể, Guillermo Varela sẽ gia nhập Real Madrid với bản hợp đồng cho mượn tới hết mùa giải 2014-15. Tuy nhiên, tài năng trẻ người Uruguay sẽ không khoác áo Real mà được đẩy xuống đội trẻ U21 (Castilla) đang thi đấu ở giải hạng 3 Tây Ban Nha (Segunda Division B).

“Hậu vệ 21 tuổi Guillermo Varela đã gia nhập Real Madrid với bản hợp đồng cho mượn tới hết mùa giải. Guillermo, tân binh đầu tiên của HLV David Moyes trong khoảng thời gian ông dẫn dắt CLB, sẽ tới Madrid và gia nhập đội trẻ của Real”, thông tin được Man Utd xác nhận trên trang chủ.

Guillermo Varela, 21 tuổi, là bản hợp đồng đầu tiên của David Moyes ở mùa Hè năm ngoái. Tuy vậy, do có quá ít kinh nghiệm và không thể hiện được nhiều ở Old Trafford, hậu vệ trẻ người Uruguay vẫn chưa có trận đấu chính thức nào trong màu áo Quỷ đỏ. Varela từng cùng đội U20 Uruguay lọt vào chung kết giải U20 thế giới năm 2013.

Gia nhập đội U21 Real Madrid, Varela sẽ có cơ hội làm việc dưới quyền HLV Zinedine Zidane, người đã được bổ nhiệm làm HLV trẻ Real hồi đầu mùa. Hiện tại, đội bóng của Zizou đang gặp khá nhiều khó khăn ở giải hạng 3 Tây Ban Nha khi toàn thua 2 trận ra quân.

Ngoài Guillermo Varela, đội bóng của Zidane cũng có thêm tài năng trẻ Benjamin Kuscevic. Guillermo Varela là cầu thủ thứ 2 được Man Utd cho Real Madrid mượn ở mùa Hè năm nay sau Chicharito.


Hoàng Ngọc - BBC

Ý kiến bạn đọc