M.U chạy đôn chạy đáo để kịp ra mắt Falcao

06:20, 04/09/2014
|

(VnMedia) - Man Utd phải cử đại diện sang Mỹ làm thủ tục cấp visa để tiền đạo Radamel Falcao kịp ra mắt sân Old Trafford ở trận tiếp QPR sắp tới.

Trong thời điểm cuối kì chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Man Utd đã gây bất ngờ lớn khi mượn tiền đạo Radamel Falcao từ Monaco với tổng giá trị lên tới 20 triệu bảng. Do muốn nhanh chóng tìm kiếm chiến thắng đầu tiên ở Premier League nên HLV Louis van Gaal đã lên kế hoạch sử dụng Falcao ngay ở trận đấu thuộc vòng 4 Premier League sắp tới với QPR.

Tuy nhiên, do phải trở về làm nhiệm vụ quốc gia cùng đội tuyển Colombia nên Radamel Falcao đã lập tức chia tay Old Trafford ngay sau khi đặt bút kí hợp đồng. Bởi vậy, Man Utd đang gặp không ít khó khăn trong việc làm thủ tục cấp visa cho chân sút mang biệt danh “Mãnh hổ”.

Ảnh minh họa
Falcao sẽ ra mắt Man Utd ở trận tiếp QPR ở vòng 4 Premier League?

Cụ thể, theo tiết lộ từ SportMail, Man Utd đã cử đại diện sang Miami (Mỹ) nhờ đại sứ quán Anh tại đây làm thủ tục cấp visa cho Falcao để cầu thủ này sớm được xỏ giày ra sân đấu ở Premier League.

Miami cũng là nơi mà Radamel Falcao đang ở, chuẩn bị cho trận giao hữu giữa Colombia và Brazil. Đây cũng là 2 đội bóng đã chạm trán nhau ở tứ kết World Cup 2014 (Brazil thắng 2-1).

Do trong tuần này, Premier League tạm nghỉ để nhường chỗ cho các trận giao hữu quốc tế và vòng loại EURO 2016 nên có khả năng Man Utd sẽ kịp làm thủ tục cấp visa cho Radamel Falcao. Theo đó, chân sút người Colombia này có thể sẽ ra mắt sân Old Trafford trong trận tiếp QPR vào ngày 14/9 tới.

Trước đó, Man Utd cũng gặp trục trặc lớn trong thương vụ Marcos Rojo. Do chưa hoàn tất các thủ tục về visa và lao động, hậu vệ người Argentina vẫn chưa thể ra mắt đội chủ sân Old Trafford. Theo SportMail, Quỷ đỏ đang gấp rút chạy giấy tờ cho Rojo để kịp sử dụng đội hình mạnh nhất cho trận tiếp QPR sắp tới.

Với 3 sự bổ sung mới là Marcos Rojo, Daley Blind và Radamel Falcao trong những ngày cuối của phiên chợ Hè, Man Utd được kì vọng sẽ “thay hình đổi dạng” sau màn trình diễn thất vọng ở 3 vòng đấu đầu tiên ở Premier League (1 thua, 2 hòa).


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc