M.U trả Juve 'thiếu' 5 triệu bảng để có Vidal

19:45, 22/07/2014
|

(VnMedia) - Chỉ cần chi thêm 5 triệu bảng nữa, Man Utd sẽ nhận được cái gật đầu từ phía Juventus trong cuộc đàm phán chiêu mộ tiền vệ Arturo Vidal.

Ngay sau khi được HLV Louis van Gaal tiếp quản, Man Utd đã đẩy nhanh quá trình chiêu mộ tiền vệ Arturo Vidal, người được kì vọng sẽ nâng tầm tuyến giữa Quỷ đỏ ở mùa giải tới. Tuy vậy, ở thương vụ này, đội chủ sân Old Trafford đang gặp những khó khăn nhất định về giá cả.

Cụ thể, theo tiết lộ từ TuttoSport, Juventus tuyên bố sẽ chỉ bán Arturo Vidal với giá thấp nhất là 40 triệu bảng. Nếu nhận được các lời đề nghị thấp hơn, nhà đương kim vô địch Serie A sẽ không bước vào vòng đàm phán.

Ảnh minh họa
Juventus yêu cầu mức giá 40 triệu bảng cho Arturo Vidal

Vấn đề là hiện tại, Man Utd mới chỉ đưa ra lời đề nghị trị giá 35 triệu bảng, thấp hơn 5 triệu bảng so với yêu cầu của Juventus. Đội bóng nước Anh vẫn đang nỗ lực thuyết phục Juventus bằng khoản phụ phí dựa theo thành tích của Vidal ở Old Trafford.

Trước đó, Man Utd đã đạt thỏa thuận cá nhân với Arturo Vidal. Tiền vệ người Chile đã đồng ý bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với sân Old Trafford. Tại đây, ngôi sao này được hứa hẹn mức lương ngang Van Persie (200 nghìn euro/tuần). Theo báo giới Italia, Vidal đã dọn nhà chuẩn bị sang Manchester sinh sống.

Tuy vậy, nếu không được Juventus đồng ý, Man Utd sẽ không có được bản hợp đồng này như kế hoạch, ngay cả khi Quỷ đỏ đã đạt thỏa thuận cá nhân với Vidal. Bởi vậy, HLV Louis van Gaal đang thúc giục M.U đẩy nhanh quá trình đàm phán nhằm sớm ổn định lực lượng trước mùa giải mới.

Nếu thành công, đây sẽ là bản hợp đồng thứ 4 của Man Utd dưới triều đại Louis van Gaal. Trước đó, Quỷ đỏ đã có 3 tân binh là thủ thành Vanja Milinković (từ Vojvodina), hậu vệ Luke Shaw (từ Southampton) và tiền vệ Ander Herrera (từ Athletic Bilbao).


Hoàng Ngọc - TuttoSport

Ý kiến bạn đọc