Casillas một mực đòi đầu quân cho Arsenal!

09:02, 20/07/2014
|

(VnMedia) - Báo chí Tây Ban Nha hôm qua (19/7) cho hay, thủ môn Casillas đang tìm mọi cách thuyết phục đội bóng Hoàng gia Real Madrid chấp thuận kết thúc sớm hợp đồng để anh có thể đầu quân cho Arsenal!

 Ảnh minh họa

 Casillas muốn đầu quân cho Arsenal


Tờ El Confidencial vừa tiết lộ thông tin rất đáng chú ý. Thủ thành của đội tuyển Tây Ban Nha Iker Casillas đang tìm mọi cách cứu vãn sự nghiệp thi đấu của mình. Cho dù vẫn là gương mặt quen thuộc của sân Bernabeu cũng như tại đội tuyển quốc gia nhưng Casillas đã đánh mất vị trí số 1 của mình vào tay của Diego Lopez trong 2 mùa giải vừa qua. Anh chỉ được ông Ancelotti sử dụng trong một vài trận đấu tại Champions League.
 
Chính vì vậy, Casillas tìm cách “nói khó” với Real Madrid để đội bóng này chịu chấm dứt sớm hợp đồng để anh có thể chuyển nhượng tự do tới CLB Arsenal. BLĐ Real Madrid đang cân nhắc trước lời đề nghị này và nhiều khả năng sẽ đồng ý như một “phần thưởng” dành cho những cống hiến của thủ thành này cho đội bóng trong những năm qua.
 
Về phía Arsenal, đội bóng Anh sau khi bán Lukasz Fabianski cho Swansea đã nhanh chóng ký hợp đồng mới với David Ospina của CLB Nice với giá 3,2 triệu bảng. Tuy nhiên, đó là khi họ không thể thuyết phục được “dải ngân hà” nhượng lại Casillas. Giờ đây khi thủ thành Casillas tự nguyện tới với mình, Arsenal chắc chắn sẽ chấp thuận vì HLV Wenger là người rất ngưỡng mộ và đánh giá cao tài năng của Casillas.
 
Giới nhận định đều cho rằng, một khi Casillas tới sân Emirates, anh thực sự là mối đe dọa tới vị trí số 1 của thủ thành Wojciech Szczesny. Sau những thành công với Real Madrid trong nhiều năm qua, Casillas chắc chắn không tới Arsenal vì tiền mà thay vào đó là khát khao được chơi bóng và tiếp tục tìm kiếm các danh hiệu mà anh chưa có được tại Ngoại hạng Anh.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc