Lộ diện tân binh đầu tiên của Van Gaal ở M.U

16:47, 20/07/2014
|

(VnMedia) - Trung vệ trẻ Stefan de Vrij đã từ chối chuyển sang khoác áo Lazio để theo chân HLV Van Gaal tới Man Utd, đội bóng đã sẵn sàng chi 10 triệu bảng cho thương vụ này.

Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng HLV Louis van Gaal đã cập bến Old Trafford, bắt đầu chiến dịch tái thiết Quỷ đỏ thời hậu David Moyes. Trong ít ngày làm việc ở đây, chiến lược gia người Hà Lan đã đưa ra nhiều cải tổ ở sân tập Carrington. Bên cạnh đó, ông đã mở cuộc đàm phán chiêu mộ nhiều tân binh, trong đó đáng chú ý nhất là trung vệ Stefan de Vrij.

Theo tiết lộ từ Mirror, M.U đã tiến rất gần tới chữ kí của De Vrij, ngôi sao vừa có kì World Cup thành công cùng HLV Van Gaal ở đội tuyển Hà Lan. Cụ thể, trung vệ 22 tuổi này đã từ chối đầu quân cho Lazio với hi vọng sẽ theo chân HLV Van Gaal tới Man Utd.

Ảnh minh họa
De Vrij sẽ cập bến Man Utd theo HLV Van Gaal?

Cùng thời điểm đó, tờ SportMail khẳng định Man Utd đã mở cuộc đàm phán với Feyenoord. Mức giá thỏa thuận được đưa ra là 10 triệu bảng. De Vrij sẽ cập bến Old Trafford sau khi tài năng trẻ này đạt được thỏa thuận cá nhân với Man Utd.

Sở dĩ M.U muốn chiêu mộ De Vrij bởi trung vệ này rất hợp với phong cách huấn luyện của HLV Van Gaal. Dù chưa có nhiều kinh nghiệm song tài năng trẻ 22 tuổi này đã làm nên chất thép cho hàng thủ Hà Lan ở VCK World Cup 2014. De Vrij được kì vọng sẽ lấp đầy khoảng trống bỏ lại của Nemanja Vidic, người đã chuyển sang khoác áo Inter Milan.

Ngoài De Vrij, HLV Van Gaal còn để mắt tới nhiều ngôi sao tên tuổi khác như Arturo Vidal (Juventus), Mats Hummels (Dortmund) hay Kevin Strootman (AS Roma). Các thương vụ này sẽ được Quỷ đỏ đàm phán đồng thời với tour du đấu nước Mỹ.

De Vrij nhiều khả năng sẽ trở thành bản hợp đồng đầu tiên của Van Gaal kể từ khi vị HLV này tới Old Trafford đảm nhiệm chiếc ghế nóng. Đây cũng sẽ là tân binh thứ 4 của Quỷ đỏ trong phiên chợ Hè năm nay sau Vanja Milinković (từ  FK Vojvodina), Luke Shaw (từ Southampton) và Ander Herrera (từ Athletic Bilbao).


Hoàng Ngọc - Mirror

Ý kiến bạn đọc