Arsenal không cần mua thêm tiền đạo!

18:26, 21/07/2014
|

(VnMedia) - Đó là tuyên bố của HLV Arsene Wenger khi tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal trong phiên chợ Hè năm nay.

Ở mùa giải trước, Arsenal bị đánh giá rất thấp ở hàng công, đặc biệt là vị trí trung phong khi Olivier Giroud không có người “chia lửa”. Chiêu mộ tiền đạo là nhiệm vụ cấp thiết với Pháo thủ trong phiên chợ Hè năm nay. Tuy nhiên, HLV Arsene Wenger lại khẳng định điều ngược lại.

Cụ thể, trong bài phát biểu trên L’Equipes, chiến lược gia người Pháp tuyên bố sẽ không mua thêm tiền đạo. Thay vào đó, ông đang cân nhắc đưa về Emirates 1 thủ môn và 1 trung vệ mới.

Ảnh minh họa
HLV Wenger tin tưởng hàng công hiện có của Arsenal

“Ở trên hàng công, chúng tôi không cần thêm người. Số lượng không phải là điều đặc biệt. Chúng tôi cần thêm 1 thủ môn là điều chắc chắn. Sau đó, phụ thuộc vào tình hình chấn thương khi mùa giải mới bắt đầu, tôi sẽ đưa ra các quyết định cụ thể. Có thể chúng tôi sẽ mang về 1 trung vệ mới”, HLV Wenger chia sẻ.

Với khẳng định trên, có thể HLV Wenger đã xây dựng 1 kế hoạch nhân sự mới cho Arsenal. Thực tế, trên hàng công, ông đã có Olivier Giroud, Theo Walcott, Yaya Sanogo và Joel Campbell, người có thể sẽ trở về Emirates trong mùa Hè năm nay sau màn trình diễn ấn tượng cùng đội tuyển Costa Rica ở VCK World Cup 2014.

Bên cạnh đó, Giáo sư còn có sự phục vụ của Alexis Sanchez, mũi công khá lợi hại của đội tuyển Chile và Barca trước đây. Bản hợp đồng này sẽ mang tới nhiều phương án tấn công cho Pháo thủ, nhất là khi họ đang sở hữu nhiều tiền vệ có xu hướng tấn công khác như Mesut Ozil, Aarone Ramsey, Lukas Podolski hay Santi Cazorla,…

Ở vị trí khung gỗ, Arsenal đã đạt thỏa thuận chiêu mộ thủ thành David Ospina từ Nice, người sẽ thay thế Lukasz Fabianski. Trước đó, Pháo thủ đã có chữ kí của hậu vệ Mathieu Debuchy và đang tìm kiếm 1 trung vệ thay thế Thomas Vermaelen, ngôi sao có khả năng cập bến Man Utd trong phiên chợ Hè năm nay.


Hoàng Ngọc - L'Equipes

Ý kiến bạn đọc