Arsenal mua thủ thành vừa dự WC 2014

19:27, 22/07/2014
|

(VnMedia) - Đúng như tuyên bố của HLV Arsene Wenger, Arsenal đã có được thủ thành mới. Đó là David Ospina, người vừa có màn trình diễn khá ấn tượng cùng Colombia tại VCK World Cup 2014.

Theo tiết lộ từ báo giới Anh, Arsenal đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ thủ thành David Ospina từ Nice với giá trị 4,4 triệu euro. Thủ thành 25 tuổi này đã đồng ý kí bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với sân Emirates. Tại đây, người gác đền của đội tuyển Colombia sẽ hưởng mức lương 76 nghìn euro/tuần.

Ảnh minh họa
Ospina sẽ cạnh tranh suất đá chính với Szczesny ở mùa giải tới

Do đang hưởng kì nghỉ hậu World Cup 2014 nên Ospina sẽ tới Arsenal trong tuần tới để dự lễ ra mắt. Dự kiến, trong ít giờ tới, Pháo thủ London sẽ chính thức công bố bản hợp đồng này.

David Ospina vừa có kì World Cup khá thành công cùng đội tuyển Colombia, đội bóng đã vượt qua vòng bảng với ngôi đầu bảng C (trước khi để thua chủ nhà Brazil ở vòng 1/8). Đích thân HLV Arsene Wenger đã đáp chuyến bay sang Brazil theo dõi thủ thành này trước khi đưa ra quyết định.

Chiêu mộ thủ thành mới là nhiệm vụ cấp thiết đã được HLV Wenger đặt ra bởi trong phiên chợ Hè năm nay, Arsenal đã chia tay Lukasz Fabianski (tới Swansea) và Emiliano Viviano (hết hạn cho mượn). Với khả năng đã được chứng minh ở Nice và đội tuyển Colombia, Ospina hoàn toàn có thể cạnh tranh suất đá chính với Wojciech Szczesny ở mùa giải tới.

David Ospina sẽ là tân binh thứ 3 cập bến Arsenal trong kì chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Trước đó, Pháo thủ đã chiêu mộ thành công Alexis Sanchez (từ Barca) và Mathieu Debuchy (từ Newcastle). Tổng số tiền mà Pháo thủ đã chi lên tới 57 triệu euro. Con số này có thể sẽ còn tăng thêm bởi HLV Wenger đang để mắt tới nhiều ngôi sao sáng giá khác như Sami Khedira (Real Madrid), Morgan Schneiderlin (Southampton) hay Matija Nastasic (Man City).


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc