Van Gaal kiên quyết loại 7 cầu thủ khỏi M.U

18:33, 21/07/2014
|

(VnMedia) - Sau Patrice Evra, HLV Van Gaal sẽ tiếp tục đẩy 7 cầu thủ khác khỏi Old Trafford, bao gồm Anderson, Javier Hernandez, Wilfried Zaha, Nani, Tom Cleverley, Chris Smalling và Bebe.

Theo tiết lộ từ La Gazzetta, hậu vệ Patrice Evra đã đạt thỏa thuận gia nhập Juventus với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Nội trong vòng 24 giờ tới, ngôi sao người Pháp sẽ chính thức ra mắt nhà đương kim vô địch Serie A. Tuy vậy, đây mới chỉ là cầu thủ đầu tiên ra đi trong kế hoạch “xả hàng” ồ ạt của HLV Louis van Gaal.

Cụ thể, theo tiết lộ từ SportMail, chiến lược gia người Hà Lan sẽ tiếp tục “thanh lý” các ngôi sao không còn nằm trong kế hoạch sử dụng. Bản danh sách đen này bao gồm 7 cái tên là Anderson, Javier Hernandez, Wilfried Zaha, Nani, Tom Cleverley, Chris Smalling và Bebe.

Ảnh minh họa
Man Utd sẽ "xả hàng" ồ ạt dưới triều đại Van Gaal?

Anderson vốn là cầu thủ đã được M.U cho Fiorentina mượn ở giai đoạn 2 mùa giải trước. Tiền vệ người Brazil đã trở lại Old Trafford nhưng chắc chắn không được HLV Van Gaal trọng dụng. Tương tự là trường hợp của Zaha, người mới trở về sau nửa mùa “đánh thuê” ở Cardiff.

Trong khi đó, Javier Hernandez, Nani, Tom Cleverley và Chris Smalling đều suy giảm phong độ, không được HLV Van Gaal đánh giá cao. Trường hợp của Bebe thì khác! Man Utd đã đạt thỏa thuận bán tài năng trẻ này cho Benfica cách đây ít ngày.

Như vậy, sau khi “thanh lý” 7 cầu thủ trên, Man Utd sẽ rơi vào tình trạng khủng hoảng lực lượng cho cuộc chiến ở mùa giải tới (2014-15). Tình thế ấy buộc HLV Van Gaal phải ép Man Utd mở hầu bao chi đậm trong thời gian còn lại của phiên chợ Hè.

Hiện tại, chiến lược gia người Hà Lan đã có danh sách những ngôi sao cần chiêu mộ. Trong đó, có rất nhiều cái tên sáng giá như Mats Hummels (Dortmund), Arturo Vidal (Juventus), Daley Blind (Ajax), Stefan de Vrij (Feyernoord), Kevin Strootman (Roma) hay Angel Di Maria (Real Madrid).


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc