J.Rodriguez đầu quân cho Real với giá 108 triệu USD!

06:42, 23/07/2014
|

(VnMedia) - Những đồn đoán về tương lai của James Rodriguez đã thành sự thật. Cầu thủ người Colombia chính thức gia nhập “dải ngân hà” Real Madrid với mức phí lên tới 108 triệu USD (hơn 80 triệu euro).
 

 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa
James Rodriguez chính thức là người của Real Madrid!


Thông tin này đã được xác nhận trên trang web chính thức của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Theo đó, Real Madrid đã thuyết phục được CLB Monaco chịu nhả cầu thủ quan trọng nhất của mình, bù lại họ phải trả giá cao gần gấp đôi số tiền mà đội bóng Pháp bỏ ra để mua James Rodriguez ở mùa hè 2013 (45 triệu euro).
 
James Rodriguez đã có mặt tại thành Madrid hôm qua (22/7) để trải qua buổi khám sức khỏe bắt buộc trước khi ký vào bản hợp đồng có thời hạn 6 năm với Real Madrid. Anh sẽ nhận được mức lương 9,5 triệu USD/mùa giải. Tại Bernabeu, James Rodriguez được trao chiếc áo số 10 của Ozil để lại.

Phát biểu sau lễ ký kết, James Rodriguez sung sướng nói. "Tôi luôn ước mơ được thi đấu cho Real Madrid và rất thần tượng Zidane, Ronaldo và Carlos. Tôi sẽ nỗ lực hết mình vì đội bóng mới".
 
Với mức phí chuyển nhượng là 80 triệu euro , James Rodriguez sẽ là bản hợp đồng đắt đỏ thứ 3 trong lịch sử Real Madrid sau 2 thương vụ C.Ronaldo và Gareth Bale.
 
Monaco ban đầu không có ý định bán James Rodriguez nhưng trước yêu cầu của cầu thủ mới 23 tuổi này, đội bóng Pháp buộc phải nhượng bộ. James Rodriguez là “vua phá lưới” World Cup 2014 với thành tích ghi 6 bàn thắng và một trong số đó được ghi vào lưới của Uruguay đã giúp James Rodriguez ẵm giải “bàn thắng đẹp nhất World Cup 2014”. Anh đã góp công không nhỏ đưa Colombia tiến tới tứ kết trước khi thua chủ nhà Brazil.
 
Chính phong độ xuất sắc của James Rodriguez đã khiến Real Madrid không thể ngồi yên. Với việc chiêu mộ tiền vệ 23 tuổi này, nhiều khả năng “kền kền trắng” sẽ đẩy Di Maria ra đi để cân đối tài chính.
 
James Rodriguez từng khoác áo 4 CLB Envigado, Banfield, Porto và Monaco trước khi tới với sân Bernabeu. Ngay ở mùa giải đầu tiên thi đấu tại League 1, Rodriguez gây được ấn tượng khá mạnh với 9 bàn thắng sau 34 trận đấu cho Monaco và đưa đội bóng Pháp đoạt ngôi á quân cùng một suất dự Champions League mùa sau.
 
J.Rodriguez là bản hợp đồng đáng chú ý thứ hai của Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng này. Trước đó, họ đã chiêu mộ thành công tiền vệ Toni Kroos từ CLB Bayern Munich.
 
Real Madid đang cho thấy họ không hề thua kém địch thủ Barcelona trong việc tăng cường lực lượng cho mùa giải mới. Trước đó, đội bóng xứ Catalan đã chiêu mộ thành công Luis Suarez với 100 triệu euro, qua đó sở hữu bộ 3 tấn công được đánh giá xuất sắc nhất hiện nay là Messi, Neymar và Suarez.


Minh Quang - (Mail, Goal)

Ý kiến bạn đọc