Mourinho tuyên bố đóng cửa chuyển nhượng

20:43, 19/07/2014
|

(VnMedia) - Mặc dù thị trường chuyển nhượng mùa Hè vẫn còn tới hơn 1 tháng nữa, nhưng HLV Jose Mourinho đã bất ngờ tuyên bố ngừng mua sắm.

Với tham vọng chinh phục Premier League và Champions League, Chelsea đã trở thành 1 trong những đội bóng hoạt động tích cực nhất trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè năm 2014. Tính đến thời điểm này, The Blues đã có được 4 bản hợp đồng bao gồm Diego Costa, Filipe Luis (Atletico Madrid), Cesc Fabregas (Barca) và Mario Pasalic (Hajduk Split).

Từng ấy là đủ để HLV Jose Mourinho cụ thể hóa tham vọng ở mùa giải thứ 2. Chẳng bởi thế mà trước báo giới Anh, ông đã tuyên bố đóng cửa chuyển nhượng.

Ảnh minh họa
HLV Mourinho đã chốt xong nhân sự cho mùa giải mới

“Chúng tôi đã hoàn thành việc mua sắm trong ngày hôm nay. Thị trường chuyển nhượng đóng cửa vào ngày 31/8, nhưng chúng tôi đóng cửa từ 19/7. CLB của tôi đã làm việc một cách xuất sắc, không chỉ vì các cầu thủ tôi đã mua, mà còn bởi khoảng thời gian chúng tôi hoàn thành các thương vụ đó”, Mourinho chia sẻ.

“CLB làm việc hoàn hảo, chúng tôi biết các mục tiêu, chúng tôi biết các cầu thủ và CLB tấn công họ cũng như CLB họ từ rất sớm. Chúng tôi biết chính xác thứ mình cần và muốn có. Đây là một trong những đội hình tôi rất thích và bây giờ, tôi chỉ còn hướng đến ngày khởi đầu mùa giải mới”, chiến lược gia người Bồ nói thêm.

Ngoài 4 tân binh trên, Chelsea còn đòi lại thủ thành Thibaut Courtois, người đã khoác áo Atletico Madrid ở 3 mùa giải vừa qua theo bản hợp đồng cho mượn. Trước khi chào đón hàng loạt tân binh, The Blues đã “thanh lí” khá nhiều cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch sử dụng như Samuel Eto’o, Ashley Cole, Frank Lampard, Mark Schwarzer, Hilario, Sam Hutchinson, Demba Ba và đặc biệt là David Luiz, người đã cập bến PSG với giá trị 40 triệu bảng.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc