Nasri chấp nhận ngồi nhà xem World Cup

20:34, 12/05/2014
|

(VnMedia) - Mặc dù vừa giúp Man City vô địch nước Anh, song Samir Nasri đang đối mặt với nguy cơ không thể tới Brazil tham dự VCK World Cup 2014.

Ở mùa giải năm nay, dưới quyền điều hành của HLV Manuel Pellegrini, Samir Nasri đã trở thành nhân tố rất quan trọng của Man City. Anh đã có cơ hội ra sân nhiều hơn và để lại nhiều khoảnh khắc đáng nhớ giúp gã nhà giàu thành Manchester giành chức vô địch Premier League 2013-14.

Đây có thể xem là mùa giải thành công nhất của Samir Nasri kể từ khi tiền vệ này dứt áo Arsenal chuyển sang Etihad. Tuy vậy, Nasri lại đang đối mặt với nguy cơ không được tham dự VCK World Cup 2014 cùng đội tuyển Pháp. Nguyên nhân là bởi ngôi sao 26 tuổi này có mối quan hệ không tốt với HLV Didier Deschamps.

Ảnh minh họa
Nasri có nguy cơ không được dự World Cup 2014

Hồi tháng 2 vừa qua, Deschamps đã loại Nasri khỏi danh sách triệu tập đội tuyển Pháp chuẩn bị cho trận giao hữu với Hà Lan. Hiện tại, Deschamps chưa công bố danh sách sơ bộ dự World Cup 2014 nhưng Nasri đã chuẩn bị sẵn sàng tâm lí cho việc không được tới Brazil.

“Đó sẽ là viễn cảnh đen tối nhất. Tuy nhiên, tôi tôn trọng sự lựa chọn của Didier Deschamps. Tôi sẽ xem World Cup qua TV. Nếu như được ra sân cùng Man City và giành 2 danh hiệu vẫn chưa đủ, tôi chẳng còn hối tiếc bất cứ điều gì”, Samir Nasri chia sẻ.

Kế hoạch của HLV Deschamps đã và đang tạo ra nhiều luồng dư luận khác nhau. Có khá nhiều người đã lên tiếng ủng hộ Samir Nasri, trong đó có HLV Manuel Pellegrini (Man City).

“HLV của đội tuyển Pháp chưa hề nói gì về bản danh sách nhưng tôi không thể tin rằng Samir Nasri sẽ không có tên. Cậu ấy là 1 trong những cầu thủ xuất sắc nhất Premier League. Sẽ là sai lầm nghiêm trọng nếu Nasri không được dự World Cup”, HLV Manuel Pellegrini lên tiếng ủng hộ cậu học trò ở Man City".


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc