Brendan Rodgers quyết phục thù vào mùa tới

10:27, 12/05/2014
|

(VnMedia) - Sau khi cay đắng nhìn Man City bước lên ngôi vô địch ở vòng đấu cuối Premier League, HLV Rodgers quả quyết ông sẽ cùng các học trò phục hận ở mùa giải tới.

 Ảnh minh họa

 HLV Rodgers hứa sẽ phục hận mùa tới


“The Kop” đã có chiến thắng ngược dòng 2-1 trước Newcastle trên sân nhà Anfield nhưng như vậy vẫn chưa đủ để giúp Liverpool vượt qua Man City. Vì cũng vào thời điểm đó, “The Citizens” đã đánh bại West Ham 2-0 để lần thứ 2 vô địch trong 3 năm qua.
 
Phát biểu sau trận đấu, ông Rodgers không giấu được vẻ thất vọng về kết quả này nhưng lạc quan về tương lai của Liverpool. “Chúng tôi đã chơi rất tốt ở mùa giải này nhưng đáng tiếc lại không có được kết quả như mong muốn. Có thời điểm Liverpool có tới 12 trận thắng trong 14 trận. Toàn đội cho thấy sự tự tin và quyết tâm cao độ cũng như khả năng thích nghi với sức ép và sự kỳ vọng”.
 
Khi được hỏi liệu Liverpool sẽ đặt mục tiêu cạnh tranh ngôi vô địch ở mùa giải tới hay không, ông Rodgers khẳng định đó là điều chắc chắn. “Mùa này Liverpool chỉ đặt mục tiêu lọt vào top 4 để giành suất dự Champions League. Nhưng mọi chuyện sẽ khác ở mùa giải tới khi Liverpool được đầu tư và tăng cường lực lượng. Chắc chắn Liverpool sẽ là ứng cử viên cho chức vô địch”.
 
Ông Rodgers cũng không quên dành những lời chúc mừng cho tân vương của Ngoại hạng Anh.
 
“Chúng tôi về nhì và thua một đội bóng xuất sắc hơn. Chúc mừng Man City họ đã giành chức vô địch với một lực lượng cầu thủ hùng hậu, đẳng cấp thế giới cùng một HLV tài ba”.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc