Vidic đổ máu trong ngày chia tay Man Utd

01:22, 12/05/2014
|

(VnMedia) - Trong trận cầu cuối cùng thi đấu cho MU, trung vệ Vidic không có được niềm vui chiến thắng khi đội nhà bị Southampton cầm hòa 1-1. Bản thân anh cũng bị vỡ mũi sau tình huống va chạm với cầu thủ đội chủ nhà.

 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa
Mặt Vidic nhuộm đỏ máu sau tình huống va chạm với Rickie Lambert


Man Utd đã không còn mục tiêu thi đấu trước vòng 38 Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, toàn đội vẫn nỗ lực tìm kiếm một trận thắng để chia tay Nemanja Vidic, một trong những trụ cột của đội bóng.
 
Thế nhưng trước một Southampton chơi chặt chẽ và máu lửa, Man Utd đã không thể giành trọn 3 điểm trên sân khách. Thậm chí họ còn để Southampton dẫn trước ngay ở phút 28.
 
Vidic đã bị Rickie Lambert đánh cùi chỏ vào mặt khiến máu chảy loang lổ trên khuôn mặt. Lợi dụng tình huống đó, Steven Davis đã chuyền bóng để chính Rickie Lambert ghi bàn vào lưới Man Utd.
 
Ngay lập tức các cầu thủ đội khách vây lấy trọng tài Mike Dean để phản đối nhưng ông vua sân cỏ vẫn bảo lưu quyết định của mình. Nỗ lực của “quỷ đỏ” cũng được đền đáp ở hiệp 2 khi Mata ghi bàn thắng quân bình tỉ số cho đội khách.
 
Hòa Southampton với tỉ số 1-1, Man Utd kết thúc mùa giải 2013-2014 với vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng với 64 điểm.
 
Sau mùa giải này, Nemanja Vidic sẽ chia tay Man Utd sau 8 năm gắn bó để đầu quân cho Inter Milan theo dạng chuyển nhượng tự do. Trong thời gian thi đấu cho đội bóng thành Manchester, cầu thủ người Serbia này giành được 5 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 1 Champions League và 3 League Cup.


Minh Quang

Ý kiến bạn đọc