Bị loại khỏi tuyển, A.Cole giã từ sự nghiệp

14:26, 12/05/2014
|

(VnMedia) - Ngay sau khi biết không được triệu tập cho World Cup 2014, hậu vệ của CLB Chelsea và tuyển Anh – A.Cole quyết định giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế.

 Ảnh minh họa

 A.Cole đã chính thức nói lời chia tay tuyển Anh


Theo báo chí Anh, HLV Roy Hodgson vừa có cuộc nói chuyện thẳng thắn với cậu học trò A.Cole trước khi tiết lộ kế hoạch sử dụng một loạt cầu thủ trẻ (8 cầu thủ dưới 24 tuổi) cho World Cup 2014 diễn ra tại Brazil vào tháng tới.
 
Một cách gián tiếp, ông Hodgson loại A.Cole và trao cơ hội cho Leighton Baines và Luke Shaw. Năm nay mới 18 tuổi nhưng Luke Shaw đã thể hiện phong độ rất ấn tượng ở mùa giải này. Anh thậm chí còn là mục tiêu theo đuổi của không ít đội bóng lớn.
 
Trên Twitter, A.Cole đã xác nhận thông tin này. “Tôi đã nhận được điện thoại từ ông Rodgson và chấp thuận với đề nghị nên dành cơ hội cho các cầu thủ trẻ. Cá nhân tôi cũng nghĩ đây là thời điểm thích hợp để nói lời chia tay.
 
Dù đã nghĩ tới việc này nhưng thú thật tôi không thể tránh khỏi cảm giác đau lòng khi phải ngừng thi đấu cho tuyển Anh. Tôi chúc tuyển Anh thi đấu thành công tại World Cup 2014. Tôi sẽ luôn dõi theo và ủng hộ như một CĐV thực thụ”.
 
Năm nay đã 33 tuổi, A.Cole không còn là trụ cột số 1 tại CLB Chelsea. Do đó anh cũng mất dần hình ảnh trong mắt HLV Roy Hodgons. Cựu cầu thủ của Arsenal là một trong số những cầu thủ có nhiều kinh nghiệm thi đấu nhất cho “tam sư” với 107 lần khoác áo.
 
Anh từng cùng tuyển Anh chinh chiến tại 3 kỳ World Cup gần đây nhất cùng 2 kỳ Euro 2004 và 2012. Trận đấu cuối cùng của A.Cole cho đội tuyển quốc gia là ở trận giao hữu với Đan Mạch.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc