Mourinho xác nhận giữ Torres, “thải” Eto’o

18:22, 12/05/2014
|

(VnMedia) - Trái với dự đoán của báo giới Anh, HLV Jose Mourinho đã khẳng định không bán Fernando Torres. Thay vào đó, “người đặc biệt” sẽ để Samuel Eto’o ra đi.

Mặc dù được đánh giá rất cao hồi đầu mùa nhưng Chelsea của HLV Jose Mourinho chỉ cán đích ở vị trí thứ 3 tại Premier League. Tệ hại hơn, dàn sao The Blues còn không giành được bất cứ danh hiệu nào trên các đấu trường khác.

Trong bối cảnh ấy, Chelsea đã lên kế hoạch cải tổ lực lượng khi thị trường chuyển nhượng trở lại vào tháng 7. Do không thể hiện được nhiều ở mùa giải năm nay, Torres được cho là người có khả năng ra đi cao nhất.

Ảnh minh họa
HLV Mourinho vẫn muốn giữ Torres ở lại Chelsea

Tuy nhiên, theo xác nhận của HLV Jose Mourinho, ông sẽ không bán tiền đạo người Tây Ban Nha. Thay vào đó, “người đặc biệt” sẽ để Samuel Eto’o ra đi.

"Eto'o đã kết thúc hợp đồng của cậu ấy với Chelsea song tôi nghĩ rằng Torres sẽ ở lại Chelsea vào mùa tới. Đúng, cậu ấy có tên trong kế hoạch của tôi vào mùa bóng tới. Torres là một cầu thủ tốt. Cậu ấy không phải là mẫu cầu thủ ghi bàn thắng liên tiếp song cách cậu ấy di chuyển và làm việc đã giúp ích rất nhiều cho đội bóng”, HLV Mourinho chia sẻ.

"Cậu ấy là cầu thủ mà tôi rất thích. Eto'o đã hoàn tất bản hợp đồng của cậu ấy nên sẽ ra đi. Nhưng Fernando và Demba  vẫn còn hợp đồng nên tôi hài lòng với điều đó. Không có bất cứ vấn đề gì với CLB nếu như họ vẫn hạnh phúc tại đây”, chiến lược gia người Bồ nói thêm.

Ở Premier League mùa này, Fernando Torres chỉ có vỏn vẹn 5 bàn thắng, thậm chí kém cả mùa giải trước (8 bàn). Trong thời gian vừa qua, chân sút người Tây Ban Nha đã nhận được lời mời khá hấp dẫn từ phía Inter Milan. Tuy nhiên, quyết định thuộc về HLV Jose Mourinho và ban lãnh đạo Chelsea.

Hiện tại, gã nhà giàu thủ đô London đang nỗ lực đàm phán chiêu mộ chân sút số 1 của Atletico Madrid, Diego Costa. Nếu tiền đạo này cập bến Stamford Bridge, Torres gần như chắc chắn sẽ mất chỗ đứng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Mourinho.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc