Marco Reus “bật đèn xanh” cho Man Utd

06:31, 09/05/2014
|

(VnMedia) - Chia sẻ trên báo giới Đức, Marco Reus ngấm ngầm khẳng định sẽ cân nhắc khả năng chia tay Dortmund. Đây có thể xem là tín hiệu lạc quan cho Man Utd…

Do thất bại toàn diện ở mùa giải năm nay, Man Utd đã lên kế hoạch chi tiết cho cuộc cải tổ lực lượng vào mùa Hè. Không chỉ đưa HLV Louis van Gaal về Old Trafford, Quỷ đỏ còn chi ngân sách lớn để chiêu mộ nhiều ngôi sao sáng giá. Trong số đó, không thể không kể tới tài năng đang nổi của Dortmund, Marco Reus.

Đây là mục tiêu khó đối với Man Utd bởi sau nhiều lần đàm phán, Quỷ đỏ chỉ nhận được cái lắc đầu từ phía Dortmund. Tuy nhiên, trong chia sẻ gần đây, Marco Reus đã ngấm ngầm khẳng định sẽ cân nhắc khả năng chia tay Signal Iduna Park.

Ảnh minh họa
Marco Reus sẽ cập bến Man Utd trong mùa Hè này?

Cụ thể, sau khi nhận giải “Cầu thủ xuất sắc nhất mùa” của Dortmund được tờ Ruhr Nachrichten trao tặng, Marco Reus cho biết anh muốn có thêm nhiều danh hiệu trong sự nghiệp thi đấu. Đó là lý do có thể khiến tiền vệ này muốn chia tay Dortmund.

“Mỗi cầu thủ đều chỉ có 1 sự nghiệp và ai cũng muốn những điều tốt nhất. Bạn phải quyết định những gì là tốt nhất cho mình. Tôi sẽ phải cân nhắc chuyện tương lai. Vào cuối sự nghiệp, bạn muốn nói rằng bạn đã giành được nhiều danh hiệu. Đó là giấc mơ của bất cứ cầu thủ nào”, Marco Reus chia sẻ.

Phát biểu trên của Marco Reus có thể xem là tín hiệu lạc quan để Man Utd tiếp tục theo đuổi thương vụ này. Hiện tại, ngôi sao người Đức đang nằm trong tầm ngắm của nhiều đội bóng, trong đó có Man Utd, Real Madrid và Barca.

Mặc dù đã được Dortmund đề nghị gia hạn hợp đồng nhưng Marco Reus vẫn chưa đồng ý bởi anh vẫn chưa giành được danh hiệu nào kể từ khi cập bến Signal Iduna Park. Bởi vậy, nếu chi 35 triệu euro, Man Utd sẽ có thể có được chữ kí của ngôi sao 24 tuổi này.

Marco Reus cũng là 1 trong những ngôi sao đã được HLV Louis van Gaal liệt vào kế hoạch 200 triệu bảng khi tới Man Utd. Ngoài ra, nhà cầm quân người Hà Lan còn nhắm tới nhiều ngôi sao lớn khác như Kevin Strootman, Edinson Cavani, Toni Kroos,…


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc