Bị cầm hòa, Real dâng ngôi vương cho Atletico

06:31, 08/05/2014
|

(VnMedia)- Bàn thắng duy nhất của Sergio Ramos không thể giúp Real Madrid có được 3 điểm trước Valladolid. Trận hòa 1-1 trước Valladolid khiến cơ hội vô địch của Real Madrid càng trở nên xa vời.

Thầy trò HLV Ancelotti cần có 3 điểm trước Valladolid. để vượt qua Barca và bám đuổi Atletico Madrid .Real Madrid vẫn chưa thể có được quyền tự quyết La Liga trong tay khi họ vẫn đang xếp thứ 3 kém Barca 2 điểm và Atletico madrid 6 điểm (thi đấu ít hơn một trận). Mục tiêu 3 điểm trong chuyến làm khách trước Valladolid đêm nay sẽ là mục tiêu cao nhất của Real Madrid trong trận đấu bù vòng 34 La Liga.

Ảnh minh họa

Real Madrid không còn quyền tự quyết chức vô địch La Liga

Tổn thất cho Real Madrid đó là không có sự phục vụ của Bale khi anh đã gặp phải chấn thương trong trận đấu với Valencia. Tuy nhiên, sự thăng hoa của C.Ronaldo sẽ giúp cho Real Madrid duy trì được sức tấn công. Tiền vệ Bồ Đào Nha đang rất khát khao muốn ra sân và ghi bàn dù anh vẫn đang gặp vấn đề về thể lực. C.Ronaldo đang hướng tới danh hiệu Chiếc Giày Vàng mùa giải này và người cạnh tranh với CR7 là Luiz Suarez khi cả hai cùng đang có 31 bàn thắng.

Iker Casillas được bắt chính ngay từ đầu. Ở hàng phòng ngự, Nacho và Coentrao được đá chính ngay từ đầu thay Carvajal và Marcelo. Trong khi đó ở hàng tiền vệ, Modric, Alonso và Isco đảm nhiệm vệ trí tiền vệ phòng thủ và tiền vệ công vẫn là những cái tên quen thuộc Di Maria cùng C.Ronaldo. 

Real Madrid nhập cuộc khá tốt với thời gian kiểm soát bóng lấn át đội chủ nhà. Tuy nhiên, đội khách đã gặp phải tổn thất lớn đầu tiên ở phút thứ 9 khi C.Ronaldo gặp phải chấn thương và phải rời sân nhường chỗ cho Morata. Mất đi linh hồn ở hàng tấn công, những đợt tấn công của Real Madrid trở nên thiếu sắc bén. 

Nhưng điều gì đến cũng phải đến khi Real Madrid có được bàn thắng mở tỷ số ở phút 35 nhờ công của Sergio Ramos. Một hiệu suất ghi bàn đáng nể của hậu vệ Real Madrid khi anh đã có 5 pha lập công trong 4 trận đấu gần đây. Điều đặc biệt trong bàn thắng mở tỷ số 1-0 của Ramos đó là được thực hiện từ một pha sút phạt đẹp mắt. 1-0 nghiêng về Real Madrid cũng là tỷ số cuối cùng của hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, dù có được bàn thắng dẫn trước nhưng thế trận vẫn không mấy sáng sủa cho Real Madrid khi hàng công gồm Di Maria, Benzema và Morata vẫn chưa tìm được tiếng nói chung. Không có nhiều pha bóng nguy hiểm được tạo ra về phía khung thành của Valladolid.

Bất ngờ đã xảy ra ở phút 85 khi Valladolid có được bàn thắng san bằng tỷ số nhờ công của Osorio. Sau quả đá phạt góc của đồng đội, Osorio có pha bật cao đánh đầu đánh bại thủ thành Casillas. Một ngày trở lại La Liga không gặp may mắn của "Thánh Iker" khi đây là lần đầu tiên anh bắt chính sau gần 15 tháng.

1-1 cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu. Chỉ có được 1 điểm trong trận đấu bù vòng 34, cơ hội vô địch của Real Madrid đang càng trở nên xa vời khi họ có được 84 điểm, kém Atletico Madrid 4 điểm và kém Barca 1điểm. Điều này sẽ khiến cho trận đấu cuối cùng của La Liga giữa Barca và Atletico Madrid trở nên cực kỳ gay cấn. Tuy nhiên, lợi thế vẫn giành cho Atletico Madrid khi họ chỉ cần hai trận hòa trước Malaga và Barcelona là đội chủ sân Vicente Calderon sẽ đăng quang ngôi vô địch mùa này.

Đội hình thi đấu 2 đội:

Real Valladolid: Jaime; Rukavina, Valiente, Mitrovic, Pena; Rubio, Perez (Baraja); Jeffren (Osorio), Oscar (Larsson), Bergdich; Guerra.

Real Madrid: Casillas; Nacho, Pepe, Ramos, Coentrao; Alonso, Modric, Isco (Illarramendi); Di Maria, Benzema (Marcelo), C.Ronaldo (Morata).

Chính Nghĩa

Ý kiến bạn đọc