Phấn khích, cầu thủ Man City lột đồ mừng chiến thắng!

10:15, 08/05/2014
|

(VnMedia) - Quá phấn khích với chiến thắng đậm 4-0 của Man City trước Aston Villa, cầu thủ Jovetic đã lột đồ để ăn mừng! Đó là hình ảnh thú vị ở trận cầu trên sân Etihad, cho dù cầu thủ người Montenegro phải nhận thẻ vàng cảnh cáo từ trọng tài.
 

Sau khi Liverpool bất ngờ bị cầm hòa trước Crystal Palace, Man City hiểu rằng quyền tự quyết đã nằm trong tay họ. “The Citizens” chỉ cần giành chiến thắng 2 trận đấu cuối sẽ bước lên ngôi vô địch mà không cần quan tâm tới đối thủ “The Kop”.
 
Tiếp Aston Villa trên sân nhà, Man City gặp rất nhiều khó khăn trước lối đá tử thủ của đội khách. Phải tới giữa hiệp 2, thày trò ông Pellegrini mới có được bàn thắng mở tỉ số của Dzeko. Chưa đầy 10 phút sau, Man City có bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0.
 
Phút 89, Jovetic ghi bàn thắng thứ 3 cho Man City. Quá phấn khích với bàn thắng đầu tiên ghi cho Man City trong gần 2 tháng qua, cầu thủ người Montenegro đã lột áo rồi tới quần thi đấu, để lộ toàn bộ đồ lót! Bàn thắng của Jovetic đã đánh gục ý chí cuối cùng của đội khách và đưa Man City chạm 1 tay vào chiếc cúp vô địch.
 
Bàn thắng cuối cùng của Man City do Yaya Toure thực hiện ở phút bù giờ thứ 3 bằng màn solo đi bóng từ giữa sân trước sự bủa vây của 3,4 cầu thủ đội khách!
 
Với chiến thắng này, Man City đã trở lại ngôi đầu Premier League, hơn Liverpool 2 điểm cùng số bàn thắng thua vượt trội. Do đó, “The Citizens” chỉ cần một kết quả hòa là đủ lên ngôi vô địch, nhưng chắc chắn đội chủ sân Etihad sẽ không mong chờ kết quả như vậy trước đội bóng yếu West Ham vào cuối tuần này.

*Hình ảnh ăn mừng của Jovetic


 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc