Sergio Ramos vui mừng đón quý tử

21:43, 07/05/2014
|

(VnMedia)- Trên trang cá nhân Twitter của mình, Sergio Ramos đã chia sẻ niềm vui với mọi người sau khi anh đón nhận cậu con trai vừa mới chào đời.

Hậu vệ của Real Madrid đã chia sẻ niềm vui của mình trên trang cá nhân Twitter sau khi người vợ của anh là Pilar Rubio, người dẫn chương trình truyền hình vừa sinh một bé trai cho anh. Quý tử của Ramos sinh vào lúc 7 giờ 43 phút tối 6/5 theo giờ địa phương và nặng 3,2 kg. Ramos chia sẻ :"Chúng tôi muốn chia sẻ niềm hạnh phúc khi đón nhận cậu con trai đầu đời với mọi người. Chúng tôi rất hạnh phúc và gửi lời cảm ơn tới tất cả những người bạn, người hâm mộ đã có những lời chúc tốt đẹp".

Ảnh minh họa

Sergio Ramos vui mừng với cậu con trai đầu lòng

Có thể nói Sergio Ramos đã có được rất nhiều niềm vui trong giai đoạn cuối mùa giải này cả với gia đình và Real Madrid. Ngoài việc đón nhận cậu con trai đầu tiên, Ramos cũng được tận hưởng niềm vui với những thành công nhất định của Real Madrid ở La Liga cũng như tại Champions League.

Trong 3 trận đấu gần nhất cùng Real Madrid, Ramos đã có được 4 pha lập công và điều đặc biệt là đều được thực hiện bằng đầu. Ấn tượng nhất vẫn là cú đúp bàn thắng vào lưới của Bayern Munich ở trận lượt về bán kết Champions League giúp Real có chiến thắng 3-0. Tiếp đó là bàn gỡ hòa 1-1 trong trận đấu với Valencia.

Những đóng góp nhất định của Ramos giúp cho Real Madrid có rất nhiều cơ hội giành được cú ăn 3 mùa giải này sau khi đã có được danh hiệu Cúp Nhà Vua vừa qua. Tính cho đến thời điểm này, Ramos đã có được 45 pha lập công cho Real Madrid. Những bàn thắng của Ramos tại Real Madrid cho thấy hậu vệ người Tây Ban Nha không chỉ giỏi trong khâu phòng ngự mà còn rất xuất sắc khi lên tham gia tấn công.


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc