Sự cố hy hữu ở Olympic Sochi: VĐV phá cửa thoát thân

19:02, 09/02/2014
|

(VnMedia) - Sau sự cố ở đêm khai mạc, nước chủ nhà lại bị phàn nàn về cơ sở hạ tầng khi 1 VĐV người Mỹ phải phá cửa thoát thân ra khỏi phòng tắm.

Sau đêm khai mạc hoành tráng có kinh phí lên tới 51 tỉ đô la Mỹ, Olympic Sochi đã để lại nhiều ấn tượng đẹp với các vận động viên (VĐV) và du khách khắp mọi miền thế giới. Tuy vậy, sự kiện thể thao này cũng đã xảy ra không ít sự cố hy hữu. Trong đó, phải kể tới tình thế dở khóc dở cười của VĐV trượt xe lòng máng người Mỹ, Johnny Quinn.

Vào hôm 7/2 vừa qua, trong lúc Johnny Quinn đang tắm thì cánh cửa nhà vệ sinh bất ngờ bị kẹt. Do không mang theo điện thoại nên VĐV 30 tuổi này chỉ còn một cách thoát ra duy nhất là phá cửa.

Ảnh minh họa
Johnny Quinn gặp sự cố hy hữu ở Sochi

Ngay sau đó, VĐV người Mỹ đã chụp bức ảnh cánh cửa nhà tắm bị phá và đăng tải lên mạng xã hội Twitter. Hình ảnh hài hước này nhanh chóng trở thành sự kiện nóng được lan tỏa ở Sochi. Nhân sự kiện này, rất nhiều VĐV và nhà báo đã lên tiếng phàn nàn về cơ sở hạ tầng của Thế vận hội trên mạng xã hội Twitter.

Bên cạnh việc gây tiếng vang bởi khoản tiền đầu tư và các biện pháp an ninh lớn nhất trong lịch sử Thế vận hội, điều gây bất ngờ nhất tại Sochi chính là kiểu thiết kế nhà vệ sinh kỳ lạ với bồn cầu đôi và nhiều nhà vệ sinh được đặt cạnh nhau mà không hề có vách ngăn.

Đây không phải là lần đầu tiên nước chủ nhà đối mặt với sự chỉ trích của các đoàn thể thao. Trước đó, trong đêm khai mạc, ban tổ chức đã “méo mặt” với sự cố ghép hình biểu tượng Olympic. Không hiểu vì lí do gì, một trong 5 bông hoa đã không thể hóa hình khiến màn trình diễn này trở thành trò cười của nhiều quốc gia tham dự.

Theo lịch, Thế vận hội Olympic Sochi 2014 sẽ bế mạc vào ngày 23/2 tới. Sự kiện năm nay có 88 quốc gia tham dự với số VĐV ước tính khoảng 2.800 người.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc