Real Madrid khủng hoảng hậu vệ

13:36, 09/02/2014
|

(VnMedia)- Real Madrid đã phải trả cái giá khá đắt trong trận thắng 4-2 trước Villreal. Huấn luyện viên Ancelotti sẽ không có sự phục vụ của cả Marcelo và Coentrao sau chấn thương tại vòng 23 La Liga.

Trong trận đấu gặp Villreal vừa qua, Marcelo là cầu thủ có tên trong đội hình xuất phát. Nhưng sau 16 phút thi đấu, Marcelo dính chấn thương và cần các bác sĩ vào sân chăm sóc. Marcelo đã phải rời khỏi sân và nhường chỗ cho Coentrao. Các báo cáo sau trận cho thấy Marcelo có vẻ như gặp vấn đề về lưng sau khi có pha tranh chấp với cầu thủ đội khách Villarreal. 

Ảnh minh họa

Marcelo sẽ không thể thi đấu trong thời gian tới

Không may cho Real Madrid khi Coentrao chỉ chơi trọn vẹn đến hết hiệp 1. Bước sang hiệp 2, ngay từ những phút đầu, Coentrao chấn thương gân khoeo nên bất đắc dĩ cũng phải rời sân, Arbeloa là người thay thế. Như vậy bộ đôi hậu vệ trái của Real Madrid đang gây ra khá nhiều lo lắng cho HLV Ancelotti lúc này. Khi mà Giải quốc nội La Liga đang căng thẳng tột độ, cũng như vòng loại trực tiếp Champions League đã đến rất gần. 

Trong khi đó, Real Madrid cũng gặp đôi chút khó khăn khi mà C.Ronaldo phải nghỉ 3 trận liên tiếp. Nỗ lực kháng án của Real Madrid đã bất thành, và chiếc thẻ đỏ mà Ronaldo nhận trong trận hòa Athletic Bilbao 1-1 sẽ  giữ nguyên. Vì C.Ronaldo đã đóng góp tới 36% số bàn thắng của Real ở mặt trận La Liga, sự thiếu vắng này sẽ không dễ vượt qua cho Real Madrid.

Nhìn một cách tổng quan thì thẻ đỏ của Ronaldo đã đến vào lúc mà Real Madrid chưa gặp khó khăn lớn về lịch thi đấu. Tháng 3 mới thực sự là cao điểm khi Atletico, Malaga, Barcelona và Sevilla lần lượt chờ đợi Real. Nhưng đến lúc đó thì C. Ronaldo đã thi đấu trở lại với sự hưng phấn lớn sau thời gian dài phải ngồi ngoài. Cuộc cạnh tranh tại La Liga hiện đang diễn ra hết sức khốc liệt với 3 ứng cử viên vô địch giữ cự ly chỉ cách một trận thắng, trong phần còn lại của mùa bóng Real sẽ còn gặp Atletico và Barcelona. 


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc