Messi được trả lương cao thứ 5 thế giới

18:59, 09/02/2014
|

(VnMedia)- Messi và C.Ronaldo là những cầu thủ xuất sắc nhất  thế giới nhưng người được trả lương cao nhất thế giới lại là Ibrahimovic. Tiền đạo người Thụy Điển có mức thu nhập cao nhất theo bình chọn của tạp chí "World Soccer".

Là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay với 4 Quả Bóng Vàng liên tiếp và năm vừa qua nhận Quả Bóng Bạc nhưng Messi không phải là cầu thủ được nhận mức lương cao nhất thế giới. Thậm chí, ngay cả thông tin cho rằng Leo nhận mức lương cao thứ 2 thế giới chỉ sau kình địch Ronaldo dù đã được tăng lương cũng không phải là sự thật.

Ảnh minh họa

Messi có mức lương cao thứ 5 thế giới bóng đá

Ibrahimovic đang là cầu thủ có mức lương cao nhất trong thời điểm này khi anh khoác áo Paris Saint Germain. Mức lương mà cựu cầu thủ của Barcelona nhận được lên tới 14,6 triệu Euro/năm. Đứng thứ 2 là C.Ronaldo của Real Madrid với mức lương 14,4 triệu Euro/năm. Đứng thứ 3 là Falcao của Monaco với 14,1 triệu Euro. Xếp thứ 4 là Thiago Silva cũng của Paris Saint Germain với 12,1 triệu Euro.

Messi chỉ xếp ở vị trí thứ 5 với 10,7 triệu Euro. Trong danh sách này còn có Iniesta với vị trí thứ 6 (8 triệu Euro). Xavi đứng ở vị trí thứ 8 với 7,9 triệu Euro và Neymar xếp ở vị trí thứ 12 với 7 triệu Euro. Yaya Toure của Man City xếp ở vị trí thứ 11 với mức lương 7,2 triệu Euro. Tuy nhiên, những vị trí này có thể sẽ bị thay đổi nhiều trong thời gian tới khi chủ tịch mới của Barca là Bartomeu đã tuyên bố sẽ bằng mọi giá gia hạn hợp đồng với Messi và mức lương của anh sẽ tăng lên rất nhiều bởi đơn giản trong mắt ông, Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Trong khi đó, Premier League dù không có ai có tên trong top 5, nhưng có tới 8 cầu thủ trong top 20 gồm: Rooney (7,7), Van Persie (7,5), Yaya Toure (7,2), Suarez (6,8), Hazard (6,4), Torres (6,1), Terry ( 5,8) và Aguero (5,8).


Chính Nghĩa - Sport

Ý kiến bạn đọc