Dortmund tuyên bố giữ chân HLV Klopp tới năm 2018

08:09, 31/10/2013
|

(VnMedia) - CLB Borussia Dortmund vừa hân hoan thông báo, họ đã thành công trong việc giữ chân HLV trẻ, tài ba Jurgen Klopp ở lại tới năm 2018. Đội bóng Đức đang kỳ vọng với sự trợ giúp của Klopp, Dortmund sẽ sớm có được những danh hiệu lớn.
 

 Ảnh minh họa

 Klopp sẽ gắn bó với Dortmund tới năm 2018


HLV Jurgen Klopp còn hợp đồng với Dortmund tới năm 2016 nhưng ngay từ bây giờ đội chủ sân Signal Iduna Park đã quyết định gia hạn thời gian với chiến lược gia 46 tuổi này, cũng như người trợ lý Zeljko Buvac.
 
Thông tin trên đã được Dortmund đăng tải trên trang web của mình. Còn HLV Jurgen Klopp cũng lên tiếng xác nhận sẽ gia hạn hợp đồng với đội bóng này.
 
“Tôi hài lòng và vinh dự khi tiếp tục được một đội bóng lớn và đang thi đấu rất thành công như Dortmund tin cậy. Tôi không phải tuýp người thích được những đội bóng tên tuổi quan tâm. Điều quan trọng nhất là được làm việc ở môi trường phù hợp”, Klopp nói.
 
Việc ký kết hợp đồng giữa ông Klopp và Dortmund sẽ giúp chấm dứt những tin đồn và sự nhòm ngó của các đội bóng khác. Trong mùa hè vừa qua, ông Klopp là một trong những HLV được nhiều đội bóng lớn như Real Madrid, Man City, AC Milan quan tâm đặc biệt nhờ thành tích ấn tượng cùng Dortmund.
 
“Tôi nhận được một số lời đề nghị từ các đội bóng lớn nhưng chắc chắn sẽ không phá bỏ hợp đồng với Dortmund mà sẽ hoàn thành nó vào năm 2018. Tôi tôn trọng bản hợp đồng này cho dù có thể điều đó khiến nhiều người sẽ bất ngờ”.
 
Kể từ khi lên dẫn dắt đội bóng này năm 2008, Jurgen Klopp đã mang về cho Dortmund 2 chức vô địch giải quốc nội và giúp CLB này trở thành đối trọng với Bayern Munich tại Bundesliga. Cái tên Klopp được nhắc tới nhiều nhất mùa giải vừa qua khi Dortmund đánh bại Real Madrid để góp mặt trong trận chung kết Champions League nhưng đáng tiếc họ đã không thể vượt qua "hùm xám".


Minh Quang - (Sky, Goal)

Ý kiến bạn đọc