HLV Man City bí mật tìm người thay thủ thành Joe Hart

10:29, 29/10/2013
|

(VnMedia) - Do không hài lòng với màn trình diễn của Joe Hart ở mùa giải này, HLV Manuel Pellegrini đã bí mật lên phương án đưa cậu học trò cũ Caballero về Etihad.

Tưởng như chiến thắng 3-1 trên sân West Ham ở vòng 8 Premier League đã giúp Man City xóa bỏ chuỗi thành tích tệ hại trên sân khách. Tuy nhiên, chỉ 1 tuần sau đó, gã nhà giàu thành Manchester đã phải chịu thất bại thứ 3 kể từ đầu mùa (thua Chelsea 1-2) khi rời xa mái nhà Etihad.

Man City thi đấu không tồi ở Stamford Bridge nhưng sai lầm ngớ ngẩn của Nastasic và thủ thành Joe Hart ở ít phút cuối trận đã khiến dàn sao The Citizens phải nhận trái đắng. Là người ôn hòa song HLV Manuel Pellegrini không thể giữ được bình tĩnh trước màn trình diễn kém thuyết phục của Joe Hart ở mùa giải này.

Ảnh minh họa

 Joe Hart đã mắc khá nhiều sai lầm kể từ đầu mùa

Không những chê bai Joe Hart, nhà cầm quân người Chile còn lên kế hoạch tìm người thế chân thủ thành này vào tháng Một tới.

Theo tiết lộ từ SportMail, Manuel Pellegrini đã nhắm chiêu mộ thủ thành Willy Caballero, người từng là học trò cũ của ông ở Malaga. Mặc dù đã bước sang tuổi 32 nhưng thủ thành người Argentina này vẫn giữ phong độ cực kì ấn tượng. Đơn cử như ở trận gặp Real Madrid ở vòng 9 La Liga, Caballero đã có tới 13 tình huống cản phá xuất sắc.

Đây cũng là mục tiêu mà Pellegrini đã nhắm tới hồi tháng 9, sau khi ông tiếp quản chiếc ghế nóng ở Etihad. Thủ thành Cabellero đã từng tiết lộ thông tin này trên tờ Marca hồi tháng trước.

“Tôi đã nói chuyện với Pellegrini trước khi ông ấy rời Malaga. Tôi biết ông ấy muốn đưa tôi tới Man City. Nhưng tôi không chắc về cơ hội ra sân của mình ở Man City”, Caballero từng chia sẻ.

Rõ ràng, Man City đang cần 1 thủ thành chất lượng để có thể tạo ra sự cạnh tranh với Joe Hart. Caballero là sự lựa chọn không tồi và cũng là phương án khả thi với Man City bởi hiện tại, Malaga đang muốn bán thủ thành này để tiết kiệm 1 khoản lương không nhỏ.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc