Valdes ngạc nhiên vì Iker Casillas không được bắt chính

22:57, 19/08/2013
|

(VnMedia)- Phát biểu sau vòng 1 La Liga, thủ thành Valdes của Barcelona tỏ ra ngạc nhiên khi người đồng đội của anh tại đội tuyển Tây Ban Nha là Iker Casillas không được bắt chính trong trận đấu đầu tiên của Real Madrid.
 
Trong chiến thắng 2-1 của Real Madrid trước Real Betis, huấn luyện viên Ancelotti đã để Diego Lopez bắt chính thay vì Iker Casillas. Điều này đã khiến thủ thành Valdes của Barcelona tỏ ra ngạc nhiên, ‘’Đối với tôi Casillas là thủ môn xuất sắc nhất. Tôi đã ngạc nhiên khi Casillas không được ra sân. Anh ấy đã chơi rất tốt ở giải đấu Confederation Cup. Tôi không thể can thiệp vào nội bộ của Real nhưng tôi muốn thấy Casillas bắt chính. Chúng tôi đã đối đầu với nhau từ rất nhiều mùa giải trước đây’’.
 

Ảnh minh họa

Valdes muốn Iker Casillas trở lại đội hình chính của Real Madrid

Nói về tương lai của mình vào cuối mùa giải này, Valdes cũng chia sẻ anh sẽ tập trung chơi cho Barcelona và chưa muốn rời đội bóng khi mùa giải mới đã bắt đầu. Với chiến thắng 7-0 trước Levante trong trận đấu khai mạc La Liga, Valdes hi vọng sẽ tiếp tục giữ sạch khung thành của Barca trong nhiều trận đấu nữa.
 
Valdes cũng đưa ra nhận định của mình trong mùa giải này khi cho rằng cuộc đua tới ngôi vô địch không chỉ là cuộc đua song mã giữa Barca và Real. ‘’Điều đó không thể xảy ra. Bạn phải xem trận đấu của Real Betis, trận đấu của Sevilla và Atletico Madrid, Valencia…Đó đều có thể là đối thủ của Barcelona và Real trong cuộc đua tới ngôi vô địch’’.
 
Các chân sút của Barcelona đã có khởi đầu hoàn hảo khi cả Pedro, Alexis, Messi đều có được bàn thắng trong trận đấu gặp Levante. Valdes cũng rất hài lòng với phong độ của các đồng đội và tin tưởng đội bóng sẽ còn chơi tốt hơn trong những vòng đấu tiếp theo.


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc