Arsenal có thể mất Oxlade-Chamberlain tới 6 tháng

15:45, 19/08/2013
|

(VnMedia) - HLV Arsene Wenger của Arsenal đang rất đau đầu về tình hình nhân sự sau khi các bác sỹ của đội bóng này cho biết tiền vệ trẻ Alex Oxlade-Chamberlain có thể sẽ phải nghỉ thi đấu tới 6 tháng.


Trong trận đấu với Aston Villa cuối tuần qua, tiền vệ
Oxlade-Chamberlain của Arsenal đã có pha va chạm mạnh với hậu vệ Antonio Luna. Cho dù đã cùng cố tránh va chạm ở tình huống nhưng tốc độ băng vào quá nhanh đã khiến 2 cầu thủ này lao sầm vào nhau và kết quả là cả 2 cùng phải rời sân với sự chăm sóc của các bác sỹ.


Trong khi mức độ chấn thương của Antonio Luna là không quá nặng thì đầu gối
của Oxlade-Chamberlain lại đau nặng. Các bác sỹ của Arsenal đã cho biết tuyển thủ Anh này đã dính chấn thương và có vẻ đã bị đứt dây chằng đầu gối trái. Oxlade-Chamberlain sẽ phải trải qua cuộc kiểm tra tổng thể, chụp chiếu tại bệnh viện. Nếu kết luận này là chính xác thì anh sẽ phải nghỉ thi đấu tới 6 tháng để dưỡng thương.


Phát biểu trước báo giới, HLV Arsene Wenger cho biết: “Oxlade-Chamberlain chắc chắn sẽ vắng mặt ở trận đấu với Fenerbache. Chấn thương đầu gối mà cậu ấy gặp phải là rất nặng. Đó thực sự là điều tồi tệ đối với Arsenal và với cả ĐT Anh”.


Ảnh minh họa

Oxlade-Chamberlain chấn thương nặng


Arsenal hiện đang chìm trong cơn khủng hoảng chấn thương khi kể từ sau trận đấu với Aston Villa. Họ hiện chỉ còn có đúng 8 thành viên trong đội hình 1 là đạt tình trạng thể lực tốt nhất. Bên cạnh Oxlade-Chamberlain, HLV Wenger vừa mất thêm tới 4 trụ cột khác là Bacary Sagna, Kieran Gibbs, Tomas Rosicky Aaron Ramsey vì chấn thương. Trong khi Gibbs dính chấn thương đầu, Sagna suýt gãy cổ thì cả Rosicky và Ramsey cùng bị đau sau trận đấu với Villa.


Trước những cầu thủ này, HLV Arsene Wenger cũng đã không thể có được sự phục vụ của những
Thomas Vermaelen, Nacho Monreal, Mikel Arteta Abou Diaby. Những thương binh nặng này vẫn chưa hẹn ngày trở lại và đó là điều đáng ngại cho Arsenal khi mùa giải mới đã bắt đầu.


Phương Lâm - Dailymail

Ý kiến bạn đọc