Wenger: “Giroud sẽ vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của Arsenal”

15:00, 15/07/2013
|

(VnMedia) - HLV Arsenal vừa công khai tuyên bố tiền đạo Olivier Giroud sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của ông trên hàng tấn công trong chuyến du đấu mùa Hè này cũng như ở mùa giải sắp tới.

Olivier Giroud đã có mùa giải đầu tiên trong màu áo Arsenal không được như mong đợi khi anh chỉ ghi được có 17 bàn thắng trên tất cả các mặt trận. Tuy nhiên có vẻ như sau một mùa giải làm quen và tìm kiếm sự hòa hợp với Pháo thủ, Giroud đang dần trở lại là chính mình, sắc sảo và mạnh mẽ như khi còn thi đấu cho Montpellier.

Trong trận đấu với ĐT các ngôi sao Indonesia tối qua (14/7), Giroud đã chơi rất ấn tượng và lập được cú đúp góp phần giúp Arsenal giành chiến thắng với tỷ số đậm 7-0. Đó đều là những pha kết thúc ở đẳng cấp cao thể hiện sự nhạy cảm và bản năng sát thủ của tiền đạo người Pháp này.

Ảnh minh họa

Giroud lập cú đúp trong trận đấu với các ngôi sao Indonesia


Chứng kiến những gì Giroud đã thể hiện, HLV Arsene Wenger tỏ rất hài lòng. Phát biểu sau trận đấu, HLV người Pháp cho biết: “Giroud là mẫu tiền đạo mà tôi rất thích. Anh ấy đã ghi 17 bàn thắng trong năm đầu tiên thi đấu tại nước Anh. Trận đấu với các ngôi sao Indonesia, Giroud đã chơi tốt ghi 2 bàn thắng và toàn đội cũng đã thể hiện được đúng đẳng cấp của mình. Tôi rất hài lòng về trận đấu này”.

HLV Wenger cũng khẳng định Giroud sẽ tiếp tục là sự lựa hàng đầu của Arsenal trên hàng tấn công ở mùa giải tới. Dĩ nhiên dù được tin tưởng nhưng tuyển thủ Pháp này hẳn hiểu anh cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa trong chuyến du đấu mùa Hè của Arsenal để khẳng định năng lực của mình. Anh còn cần cố gắng hơn nữa khi Pháo thủ có thể sẽ đón thêm ít nhất 1 tiền đạo chất lượng nữa trong thời gian tới, có thể là Luis Suarez hoặc Gonzalo Higuain. 


Phương Lâm - Sports

Ý kiến bạn đọc