Man Utd vừa đá vừa lo sợ chấn thương!

07:26, 15/07/2013
|

(VnMedia) - HLV David Moyes của Man Utd thừa nhận, ông thực sự lo ngại nếu một trong những trụ cột của “quỷ đỏ” dính chấn thương trong chuyến du đấu Đông Á và Australia lần này.

 Ảnh minh họa

 Ông Moyes lo ngại các học trò có thể bị chấn thương trong chuyến du đấu này


Trước khi bước vào chuyến du đấu mùa hè 2013, Man Utd đã có một bản danh sách “thương binh” khá dài gồm những cái tên như Ashley Young (chấn thương mắt cá), Nemanja Vidic (chấn thương lưng), Nani (vỡ mũi) và Chris Smalling (cổ chân).
 
Mọi chuyện càng trở nên nghiêm trọng khi vừa tới Thái Lan được ít giờ, Wayner Rooney đã lên máy bay trở về Anh để chữa trị chấn thương gân kheo. Đó là sự vắng mặt đáng tiếc nhất trong đội hình của “quỷ đỏ”.
 
Người hâm mộ luyến tiếc và lo lắng 1 thì ông Moyes lo lắng tới 10. Chuyến du đấu mới chỉ bắt đầu nhưng đội hình của nhà ĐKVĐ Premier League ngày một giảm dần. Chiến lược gia người Scotland cũng tính tới khó khăn này và chỉ đem theo một đội hình khá ít cầu thủ.
 
Trước mắt Man Utd là trận cầu được dự báo khó khăn và sẽ kịch tính hơn so với trận đấu gặp Thái Lan mà họ bất ngờ để thua 0-1. Đội hình những ngôi sao của A-League đang tỏ ra rất hưng phấn trước một trong những CLB xuất sắc nhất thế giới trong những năm gần đây.
 
“Mọi trận đấu với Man Utd dù là giao hữu luôn có ý nghĩa quan trọng. Tuy nhiên, điều quan trọng hơn cả là vẫn giữ được đội hình ổn định cho trận đấu đầu tiên của mùa giải với Swansea. Lúc này tôi thực sự lo lắng vì cứ ít ngày lại phải đón nhận những tin không hay về cầu thủ và chấn thương”, ông Moyes giãi bày.
 
HLV này cũng bày tỏ lạc quan về khả năng hồi phục chấn thương sớm của một loạt cầu thủ Man Utd. “Ashley Young, Chris Smalling đã bắt đầu luyện tập nhẹ sau một thời gian điều trị chấn thương. Trong khi đó, Nemanja Vidic gần như đã bình phục và đang tích cực tập luyện để lấy lại phong độ. Tôi hy vọng Man Utd sẽ có đội hình mạnh nhất cho mùa giải mới”.


Minh Quang - (ESPN)

Ý kiến bạn đọc