Tới Sydney, Van Persie trở lại đội hình Man Utd

07:27, 15/07/2013
|

(VnMedia) Sau một thời gian dài nghỉ ngơi, tiền đạo Robin van Persie cuối cùng cũng đã quay trở lại góp mặt cùng Man Utd để thực hiện chuyến du đấu mùa Hè cùng đội bóng này.

 

Theo tin mới nhất, Robin van Persie đã bay tới Sydney để hội ngộ cùng Man Utd. HLV David Moyes cùng các thành viên của đội bóng áo đỏ cũng đã có mặt tại đây để chuẩn bị cho trận đấu với các ngôi sao A-League diễn ra vào ngày 20/7 tới. Sự góp mặt của Percy chắc chắn sẽ mang lại sự tự tin cho Quỷ đỏ trong việc tìm kiếm chiến thắng đầu tiên dưới thời HLV David Moyes.

 

Chiều 13/7 vừa qua, trong trận đấu đầu tiên của chuyến du đấu mùa Hè này, Man Utd đã bất ngờ để thua đối thủ được cho là yếu hơn rất nhiều Singha XI, các ngôi sao của giải nhà nghề Thái Lan. Trận thua này đã khiến không ít CĐV của Quỷ đỏ thất vọng và dĩ nhiên họ muốn trận đấu tới với các ngôi sao A-League sẽ là 1 chiến thắng.

 

Ảnh minh họa

Van Persie đã góp mặt cùng Man Utd


Với việc Rooney dính chấn thương phải trở lại Anh, Chicharito đang được phép tập trung muộn vì đã dự Confederation Cup tại Braz hồi tháng trước, Man Utd bước vào trận đấu với Singha XI chỉ có duy nhất 1 tiền đạo là Welbeck. Thế nên sự góp mặt của Robin van Persie lúc này là điều hết sức cần thiết với họ. Chân sút người Hà Lan này không chỉ làm giảm đi nỗi lo về khả năng tận dụng cơ hội mà hàng tiền vệ tạo được mà sự có mặt của anh còn là động lực lớn về tinh thần cho Quỷ đỏ. HLV David Moyes và người hâm mộ đội bóng này chắc chắn cũng có thể tự tin sẽ được thấy chiến thắng trong trận giao hữu thứ 2 ở mùa Hè này khi đã có van Persie.


Phương Lâm - dailymail

Ý kiến bạn đọc