Man Utd được cấp 85 triệu bảng để mua sắm

21:10, 14/07/2013
|

(VnMedia) - Không chỉ David Moyes, Giám đốc điều hành Ed Woodward cũng tuyên bố sẽ cấp ngân sách lớn để M.U cải tổ lực lượng trong mùa Hè năm nay.

Trong trận đấu đầu tiên dưới thời HLV David Moyes, Man Utd bất ngờ để thua các ngôi sao Singha 0-1. Thất bại này khiến tân HLV người Scotland phải chịu sức ép khá lớn từ các CĐV Quỷ đỏ. Ngay sau khi trận đấu này kết thúc, chiến lược gia người Scotland đã tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng của M.U. Cụ thể, nhà đương kim vô địch Premier League đã sẵn sàng chi ngân sách lớn để chiêu mộ những ngôi sao đẳng cấp.

"Không có ngân sách dự chi, hãy tìm kiếm cầu thủ mà bạn muốn mua, chúng tôi sẽ đáp ứng. Đó chẳng phải thông điệp quá tuyệt vời của ban lãnh đạo Man Utd", HLV David Moyes chia sẻ sau trận thua Singha 0-1.

"Chúng tôi đang tìm kiếm những cầu thủ tốt nhất. Tôi nghĩ điều quan trọng là chúng tôi phải tiếp tục thể hiện bản sắc tuyền thống của câu lạc bộ. Tôi không đưa ra cái tên cụ thể nhưng chắc chắn, chúng tôi đang tìm kiếm những ngôi sao sáng giá nhất. Chúng tôi sẽ bổ sung lực lượng cho 2 vị trí. Chúng tôi đang thiếu người ở hàng tiền vệ", chiến lược gia người Scotland nói thêm.

Ảnh minh họa

Không chỉ David Moyes, Giám đốc điều hành Man Utd, ông Ed Woodward đã tuyên bố sẽ "phá két" bất cứ khi nào David Moyes yêu cầu.

"Cách làm việc của chúng tôi với Sir Alex là bất cứ khi nào ông tìm ra mục tiêu, ông ta sẽ thông báo cho Chủ tịch Joel (Glazer) và David Gill (cựu Giám đốc điều hành). Những người này sẽ thảo thuận và tìm ra giải pháp. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm cách này với David Moyes. Chúng tôi có thể phá vỡ kỉ lục chuyển nhượng bất cứ khi nào chúng tôi muốn".

Tính tới thời điểm này của kì chuyển nhượng mùa Hè 2013, Man Utd mới chỉ có được 1 tân binh mang tên Guillermo Varela. Từng này là chưa đủ để Quỷ đỏ có thể chạy đua lực lượng với các đại gia khác ở Premier League như Man City hay Chelsea.

Theo tiết lộ từ SunSport, ban lãnh đạo Man Utd đã chi 85 triệu bảng để David Moyes mua sắm trong kì chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Với mức chi này, tân HLV người Scotland hoàn toàn có thể nghĩ tới 1 trong những "quả bom tấn" như Gareth Bale hay Cristiano Ronaldo.


Hoàng Ngọc - SunSport

Ý kiến bạn đọc