Inter Milan muốn có hậu vệ của Barcelona

15:18, 15/07/2013
|

(VnMedia) - Để tăng cường hàng thủ chuẩn bị cho cuộc chinh phạt Serie A mùa giải tới, BHL Inter Milan đã nhắm tới hậu vệ Martin Montoya của Barcelona.

Người phát ngôn của Inter Milan cho biết Martin Montoya là mục tiêu mới nhất trong danh sách những cầu thủ cần mua của họ. Montoya là một hậu vệ chất lượng, có bản lĩnh nhưng lại không có nhiều cơ hội để thể hiện mình tại Nou Camp khi không thật sự được HLV Tito Vilanova tin tưởng và giao đá chính thường xuyên. 

Inter đang rất cần tăng cường những hậu vệ chất lượng nhất là khi lão tướng Javier Zanetti đã quá già và lại vừa dính phải một chấn thương nặng. Các trung vệ như Walter Samuel, Cristian Chivu lại khá thất thường và có vẻ như đã đi qua thời kỳ đỉnh cao vì cùng đã có tuổi. Việc BHL Inter để mắt tới Montoya là hoàn toàn hợp lý khi hậu vệ này mới có 22 tuổi và hiện đang là thành viên đội Olympic Tây Ban Nha.

Ảnh minh họa

Montoya (phải) là một hậu vệ đầy triển vọng của Barcelona


Montoya là một cầu thủ đa năng, anh không chỉ chơi tốt bên cánh phải sở trường mà còn hoàn toàn có thể đảm trách được vai trò của một trung vệ khi cần thiết. Đó chắc chắn chính là điều mà HLV Walter Mazzarri đang rất cần để bổ sung cho đội bóng của ông.

Bên cạnh Montoya, Inter cũng đang liên hệ với hậu vệ phải Mauricio Isla của Juventus. Tuy nhiên vụ mua bán này khó có thể thành công khi phía Juve không hề muốn bán tuyển thủ Chile này dù anh cũng không thường xuyên là sự lựa chọn số 1 của HLV Antonio Conte.


Phương Lâm - talksports

Ý kiến bạn đọc