Cavani tới Paris kiểm tra sức khỏe

15:17, 15/07/2013
|

(VnMedia) - Báo chí Pháp đưa tin tiền đạo Edinson Cavani của Napoli sẽ có mặt tại Paris, Pháp, trong ngày hôm nay để tiến hành kiểm tra sức khỏe và hoàn tất hợp đồng chuyển nhượng sang PSG.

Cuối cùng thì tương lai của Edison Cavani cũng đã rõ ràng, tiền đạo người Uruguay này sẽ gia nhập PSG với tổng số tiền chuyển nhượng và phá vỡ hợp đồng khoảng 63 triệu euro. Hợp đồng vừa được nhất trí này cũng sẽ mang đến cho Cavani mức lương khủng lên tới 9,5 triệu euro/ năm.

Ảnh minh họa

Ibra và Cavani sẽ là bộ đôi sát thủ của PSG mùa tới


Báo chí Pháp và Italia đưa tin trong ngày hôm nay, Cavani sẽ bay tới Paris để tiến hành kiểm tra sức khỏe. Nếu không có bất cứ vấn đề gì xảy ra, chân sút 26 tuổi này sẽ trở thành tân binh đắt giá đầu tiên của PSG ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Mọi điều khoản đã được hoàn tất, Cavani chỉ còn kiểm tra sức khỏe và đặt bút ký nữa là xong.

Với sự có mặt của Cavani, tân HLV Laurent Blanc của PSG sẽ không còn phải lo lắng nhiều về vấn đề hàng công như ở mùa giải trước khi đội bóng lệ thuộc quá nhiều vào năng lực ghi bàn của tiền đạo Zlatan Ibrahimovic. Tuyển thủ Uruguay này là một trong những chân sút hàng đầu tại Serie A trong vài mùa giải gần đây và đã ghi được tới 29 bàn ở mùa giải trước. HLV Blanc hẳn đang rất kỳ vọng Ibrahimovic và Cavani sẽ là một cặp sát thủ hàng đầu của châu Âu mùa giải tới.  


Phương Lâm - Le Parisien

Ý kiến bạn đọc