Nadal bất ngờ bị loại tại vòng 1 Wimbledon!

12:27, 25/06/2013
|

(VnMedia) - Giải quần vợt danh giá Wimbledon mới khai mạc đã phải chứng kiến một “cơn địa chấn” khi Nadal bất ngờ thua sốc trước tay vợt hạng 135 thế giới - Steve Darcis với tỉ số 7-6(4), 7-6(8), 6-4 .

 Ảnh minh họa

 Nadal bất ngờ dừng bước tại vòng 1 Wimbledon


Nhà ĐKVĐ Pháp mở rộng bước vào giải Wimbledon với mục tiêu chinh phục Grand Slam danh giá này. Trước một đối thủ kém hơn anh rất nhiều về danh tiếng và thành tích thi đấu như Steve Darcis, chẳng ai nghi ngờ về một trận đấu dễ dàng cho tay vợt người Tây Ban Nha.
 
Bản thân Steve Darcis cũng chưa từng đánh bại một tay vợt nằm trong top 5 thế giới. Thế nhưng trong ngày thi đấu như “lên đồng”, Steve Darcis đã khiến Nadal phải nhận thất bại cay đắng nhất trong sự nghiệp của mình khi lần đầu tiên phải dừng chân ở vòng 1 Wimbledon.
 
Thực tế không khó để nhận ra Nadal đã đánh mất mình khi đối đầu với Darcis. Anh giao bóng không tốt và thường phản ứng chậm hơn trước những cú đánh như mạnh như búa bổ của đối phương. Tỉ số 3 séc khá cân bằng và ở những thời điểm Nadal tưởng chừng như đã giành chiến thắng thì lại sa sút một cách bất ngờ.
 
Phát biểu sau trận đấu, Nadal ngán ngẩm cho hay anh cũng không rõ vì sao lại chơi tệ đến vậy. “Mọi người thường chỉ nhớ tới người chiến thắng chứ mấy ai nghĩ tới kẻ thua trận. Tôi thực sự không muốn nghĩ tới trận đấu này”.
 
Như vậy, sau gần 2 thập kỷ qua, đây là lần đầu tiên một tay vợt vô địch Roland Garros bị loại ngay từ vòng 1 Wimbledon. Còn với Nadal, Darcis là tay vợt hạng thấp nhất từng khiến anh phải bẽ mặt.


Minh Quang - (SPort)

Ý kiến bạn đọc