Chelsea nguy cơ mất David Luiz vào tay PSG

18:24, 24/06/2013
|

(VnMedia) - Chelsea đang đối mặt với nguy cơ mất trung vệ David Luiz vào tay PSG, đội bóng đang gấp rút tìm kiếm "món quà" ra mắt HLV Laurent Blanc.

Trong ngày hôm nay, HLV Laurent Blanc sẽ có mặt ở thủ đô Paris để đàm phán kí hợp đồng chính thức với PSG. Mặc dù chưa ngồi vào chiếc ghế nóng ở Parc des Princes nhưng cựu trung vệ Man Utd đã lên kế hoạch bổ sung lực lượng cho dàn sao Les Parisiens. Người được Blanc chú ý nhất là trung vệ David Luiz, ngôi sao đang có nguy cơ không được HLV Jose Mourinho trọng dụng.

Ở mùa giải vừa qua, David Luiz thi đấu không tồi. Ngoài vị trí trung vệ sở trường, ngôi sao Brazil còn gây ấn tượng mạnh ở vị trí tiền vệ trụ. Tuy nhiên, do mải mê tham gia tấn công, Luiz vẫn mắc khá nhiều sai lầm. Đó là nguyên nhân khiến anh không được HLV Jose Mourinho đánh giá cao. Thậm chí, chiến lược gia người Bồ đã lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Eliaquim Mangala (Porto) để thay thế cầu thủ Brazil.

Ảnh minh họa

Trước tình thế này, PSG đã đặt vấn đề chiêu mộ David Luiz. Cách đây 2 ngày, gã nhà giàu thủ đô Paris đã đưa ra mức giá đề nghị là 21,5 triệu bảng cho phía Chelsea. Tuy nhiên, đội bóng Anh vẫn chưa đưa ra câu trả lời. Theo L'Equipes, sau khi bổ nhiệm HLV Laurent Blanc, PSG sẽ thúc giá để có bằng được chữ kí của trung vệ Chelsea.

Ở tuổi 26, David Luiz được xem là sự thay thế hoàn hảo cho Alex, người đang có ý định trở về quê nhà thi đấu do đã bước sang tuổi 31. Khả năng Luiz đầu quân cho PSG là điều hoàn toàn có thể xảy ra bởi cách đây không lâu, đích thân trung vệ người Brazil đã đánh tiếng gạ gẫm đội bóng Pháp. Tại Parc des Princes, David Luiz sẽ có cơ hội sát cánh cùng những người đồng đội trong màu áo Selecao như Thiago Silva, Lucas Moura hay Maxwell.


Hoàng Ngọc - L'Equipes

Ý kiến bạn đọc