Đội hình xuất sắc nhất vòng bảng Confed Cup 2013

06:39, 25/06/2013
|

(VnMedia) - Vòng bảng Confederations Cup 2013 đã khép lại với chiến thắng thuộc về các đại gia thuộc khu vực châu Âu và Nam Mỹ. Hãy cùng nhìn lại 11 gương mặt xuất sắc nhất vòng bảng vừa qua.

Thủ môn


- Julio Cesar (Brazil): Mặc dù không còn ở thời kì đỉnh cao phong độ nhưng Julio Cesar vẫn chứng tỏ vị thế số 1 ở khung gỗ ĐT Brazil. Tính tới thời điểm này, thủ thành của QPR mới chỉ vào lưới nhặt bóng 2 lần ở Confed Cup.

Hậu vệ

- Dani Alves (Brazil): Dani Alves được xem là hậu vệ có khả năng lên công, về thủ hiệu quả nhất ở Confed Cup năm nay. Ở vòng bảng, ngôi sao Barca đã có 1 đường kiến tạo thành bàn.

- Thiago Silva (Brazil): Trong suốt 3 trận vòng bảng Confed Cup, Brazil mới chỉ để lọt lưới 2 bàn. Một trong những nhân tố giúp hàng thủ Selecao thi đấu tốt chính là Thiago Silva.

Ảnh minh họa

Với Thiago Silva, Brazil đang cho thấy sự cân bằng trong lối chơi

- Giorgio Chiellini (Italia): Dù thi đấu trong sơ đồ 4-3-3 không phải sở trường nhưng Chiellini vẫn duy trì phong độ ổn định. Trung vệ Juve hiện đang là người dẫn đầu danh sách những cầu thủ có tỉ lệ tắc bóng thành công nhiều nhất ở Confed Cup năm nay.

- Jordi Alba (Tây Ban Nha): Khả năng hỗ trợ tấn công của Alba ở Confed Cup lần này đã được cải thiện đáng kể. Trong trận kết thúc vòng bảng với Nigeria, hậu vệ Barca đã lập cú đúp giúp La Roja giành ngôi đầu bảng B với chiến tích toàn thắng.

Tiền vệ

- Andrea Pirlo (Italia): Mặc dù mới chỉ ra sân 2 trận nhưng Pirlo đã có 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo. Anh được xem là cầu thủ có phong độ ổn định nhất ĐT Italia ở Confed Cup lần này.

Ảnh minh họa
Pirlo vẫn đang là nhạc trưởng của Italia ở Confed Cup 2013

- Andres Iniesta (Tây Ban Nha): Mặc dù chưa có được bàn thắng nào nhưng Andres Iniesta vẫn được xem là mũi công lợi hại nhất của ĐT Tây Ban Nha. Tỉ lệ chuyền bóng chính xác của tiền vệ Barca lên tới 93%.

- Paulinho (Brazil): Đây được xem là phát hiện thú vị của Brazil ở Confed Cup năm nay. Ngoài khả năng cầm nhịp, tiền vệ Corinthians còn hỗ trợ tấn công cực tốt. Anh đã có được 1 bàn thắng ở vòng đấu bảng.

Tiền đạo

- Neymar (Brazil): Trong cả 3 trận đấu ở vòng bảng, Neymar đều nổ súng giúp Brazil toàn thắng. Với khả năng đã được chứng minh, tiền đạo trẻ này được kì vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng ở vòng bán kết.

- Fernando Torres (Tây Ban Nha): Trái ngược với màn trình diễn ở Chelsea, Torres đang thi đấu khá ấn tượng trong màu áo ĐT Tây Ban Nha. Hiện tại, El Nino đang dẫn đầu danh sách dội bom ở Confed Cup 2013 với 5 bàn thắng.

- Abel Hernandez (Uruguay): Mặc dù mới chỉ được trao cơ hội ở trận gặp Tahiti nhưng Albel Hernandez đã tỏa sáng bằng cú poker giúp Uruguay giành vé vào bán kết. Từng ấy là đủ để tiền đạo này ghi tên mình vào đội hình xuất sắc nhất vòng bảng Confed Cup.

Ảnh minh họa
Đội hình xuất sắc nhất vòng bảng Confed Cup 2013


Hoàng Ngọc

Ý kiến bạn đọc