Man Utd sắp có sao của Barcelona

08:24, 25/06/2013
|

(VnMedia)- Man Utd đã khẳng định sắp có chữ ký của Thiago Alcantara của Barcelona. Ngôi sao của Barca sẽ là quân bài chiến lược cho tuyến giữa của Man Utd mùa giải mới.
 
Theo nhật báo “The Mirror”, Man Utd đã đưa ra lời đề nghị chính thức với Barcelona về tương lai của Thiago Alcantara. Bản hợp đồng của Thiago và Man Utd có thể sẽ được xúc tiến nhanh trong tuần này. Nguồn tin này cũng được khẳng định từ người cha của Thiago là ông Mazinho. Chắc chắn Thiago sẽ rời Barca và cũng có rất nhiều đội bóng lớn khác như Chelsea, Man City và Bayern Munich quan tâm đến anh. 
 

Ảnh minh họa

Thiago sắp về với sân Old Trafford

Người em trai của Thiago là Rafinha nhiều khả năng cũng sẽ về chơi cho một đội bóng của ngoại hạng Anh. Tài năng trẻ của lò đào tạo La Masia có thể sẽ về đầu quân cho Everton. Cũng có nguồn tin cho rằng Man Utd sẽ chiêu mộ cả Thiago và Rafinha nhưng mục tiêu chính của “Quỷ đỏ” vẫn là Thiago. Ngoài Everton đang quan tâm tới Rafinha, Chelsea và Arsenal cũng là những đội bóng muốn có chữ ký của tiền đạo 20 tuổi này.
 
Nếu về chơi cho Man Utd, Thiago sẽ nhận mức lương 5 triệu Bảng/năm và giá trị của bản hợp đồng sẽ vào khoảng 15 triệu Bảng. Có được Thiago, lối chơi của hàng tiền vệ Man Utd sẽ khéo léo và kỹ thuật hơn. Có lẽ ý định muốn tuyển mộ những cầu thủ kỹ thuật để củng cố cho hàng tiền vệ đó là thất bại của Man Utd trước Barcelona  tại hai trận chung kết Champions League 2009 và 2011.
 
Có thêm Thiago, một tiền vệ trưởng thành từ lò đào tạo của Barcelona, Man Utd mùa tới sẽ có một hàng tiền vệ đậm chất Latin theo mô hình của đội bóng xứ Catalan. Nếu Carrick, Thiago và Kagawa thi đấu ăn ý với nhau ở hàng tiền vệ, Zaha bùng nổ ở cánh, Man Utd sẽ có nhiều phương án tấn công hơn, và có thể là đẹp mắt hơn nữa, thay vì quá phụ thuộc vào khả năng ghi bàn của van Persie.


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc