Barcelona tìm được thủ môn thay thế Valdes

08:33, 25/06/2013
|

(VnMedia)- Barcelona đã tìm được thủ môn Handanovic của Inter Milan để thay thế cho Valdes sau khi bản hợp đồng giữa Valdes và Barca kết thúc vào mùa hè năm 2014.
 
Victor Valdes đã khẳng định sẽ chia tay Barcelona vào mùa hè 2014. Barcelona cũng đã chấm được thủ thành Samir Handanovic của Inter để thay thế Valdes. Mức giá chuyển nhượng mà Inter đưa ra cho thủ thành Handanovic sẽ không dưới 25 triệu Euro. Chính vì mức giá khá cao này, Barca đã ưu tiên cho việc mua tiền đạo và tiền vệ cho đội hình trong mùa hè này thay vì để tới mùa hè 2014.
 

Ảnh minh họa

Barcelona mong muốn có Handanovic để thay thế Valdes

Mùa hè này, Barca đã chi ra 57 triệu Euro để mua Neymar. Đội chủ sân Nou Camp cũng đang lên kế hoạch chi 40 triệu Euro để có được Thiago Silva. Một đội bóng như Barca dám chi tới gần 100 triệu Euro trong mùa hè này thì không có lý do gì họ không dám chi tới 25 triệu Euro để có được một thủ môn mới trong mùa hè sau.
 
Trước khi đặt mục tiêu Handanovic là số 1, Barca từng có ý định sẽ chiêu mộ Pepe Reina để thay thế Valdes. Mức giá chuyển nhượng của Reina chỉ rơi vào khoảng 10 triệu Euro. Barca sẽ phải ký hợp đồng với một thủ môn dự bị mới trong trường hợp thủ thành Pinto không tiếp tục gia hạn hợp đồng. Để hoàn tất kế hoạch này, Barca cũng nhắm tới thủ thành trẻ của Mönchendgladbach là Marc André Ter Stegen.
 
Bản hợp đồng giữa Handanovic và Inter Milan còn thời hạn đến năm 2016. Handanovic đang đạt được đỉnh cao phong độ khi ở tuổi 28 và với chiều cao 1m93, Handanovic luôn được đánh giá cao sẽ là thủ thành xuất sắc nhất thế giới. Trong khi đó, thủ thành trẻ Ter Stegen mà Barca đang nhắm tới là thủ môn dự bị mới 23 tuổi. Rất có thể Barca sẽ chi tới 40 triệu Euro để có được cả hai thủ môn này trong mùa giải tới.
 


Chính Nghĩa - Sport

Ý kiến bạn đọc