C.Ronaldo chạm cột mốc 4.000 tại Beranbeu

21:02, 13/02/2012
|

(VnMedia) - Niềm vui chiến thắng của Real Madrid khi đánh bại Levante với tỷ số 4-2 ở vòng 23 La Liga phải kể đến công rất lớn của C.Ronaldo với cú hat-trick. CR7 cũng giúp Real có được bàn thắng thứ 4.000 trong lịch sử thi đấu của đội chủ sân Beranbeu.
 
Chiến thắng 4-2 trước Levante đã giúp cho Real nới rộng khoảng cách 10 điểm so với Barcelona. Real: 58 điểm và Barca: 48 điểm. Chiến thắng của Real mang đậm dấu ấn cá nhân của C.Ronaldo với cú hat-trick. Thêm vào đó, C.Ronaldo cũng giúp Real có được bàn thắng thứ 4.000 trong lịch sử CLB. Tính cho đến thời điểm này, trong tất cả các đội bóng tại La Liga chỉ có duy nhất Real Betis là CLB chưa phải nhận bàn thua nào từ…đôi chân của C.Ronaldo. 
 

Ảnh minh họa

C.Ronaldo đang đạt phong độ đỉnh cao mùa giải này

Trong 3 bàn thắng của C.Ronaldo ghi được vào lưới của Levante đã thể hiện đẳng cấp của anh khi CR7 ghi bàn ở mọi tư thế. Bàn đầu tiên là ở phút 44 với cú sút 11m thành bàn. Đây là bàn thắng thứ 10 của C.Ronaldo ghi được ở mùa giải này trên chấm 11m. Trước đây, Hugo Sanchez có được 12 bàn thắng trên chấm 11m trong một mùa giải và CR7 đang tiến rất gần tới cột mốc này.
 
Bàn thắng thứ 2 của C.Ronaldo được ghi bằng đầu sau đường chuyền hoàn hảo của Higuain trong những phút đầu của hiệp 2. Bàn thắng thứ 3 mang đậm dấu ấn cá nhân của C.Ronaldo với cú dứt điểm rất kỹ thuật và đây chính là bàn thắng thứ 4.000 của Real Madrid trong lịch sử đội bóng được ghi tại SVĐ Beranbeu ở giải đấu La Liga. Ngay sau đó là màn ăn mừng bàn thắng rất cảm xúc của CR7 khi anh ra đường biên ôm chặt lấy HLV Mourinho.
 
Bàn thắng đầu tiên của Real Madrid được ghi cách đây 65 năm vào lưới của CLB Athletic Bilbao trong chiến thắng 5-1 của đội chủ sân Beranbeu. Bàn thắng được ghi do công của Chus Alonso. Không dừng lại ở cột mốc ghi 4.000 bàn thắng cho Real, C.Ronaldo còn tạo nên một hiệu suất ghi bàn đáng nể khi có được 121 bàn thắng trong số 122 trận đấu chính thức cùng Real. Tổng số bàn thắng C.Ronaldo ghi được ở mùa này là 34 bàn trong số 33 trận đấu. Với 121 bàn đã ghi cho Real trên mọi đấu trường, Ronaldo cũng đã cân bằng thành tích của Pahino và Juanito để trở thành chân sút xuất sắc thứ 12 trong lịch sử đội chủ sân Bernabeu.


Chính Nghĩa - Marca

Ý kiến bạn đọc