Guardiola: Barca sẽ vô địch Champions League !

12:01, 12/02/2012
|

(VnMedia)- Thất bại 2-3 của Barca trước Osasuna tại vòng 23 La Liga vừa qua đã khiến HLV Guardiola phải lái câu trả lời của mình sang hướng khác khi được phóng viên đặt câu hỏi. Vào lúc này, các cầu thủ Barca sẽ tạm quên La Liga và chỉ tập trung vào Champions League để bảo vệ danh hiệu này.
 
Thất bại 2-3 đầy bất ngờ trước Osasuna là một đòn giáng mạnh vào mục tiêu bám đuổi của Barca trước Real tại vòng 23 La Liga. Khi được đặt câu hỏi về cơ hội của Barca tại La Liga trong giai đoạn còn lại của mùa giải, HLV Guardiola đã không trả lời trực tiếp, “Chúng tôi sẽ bảo vệ ngôi vô địch Champoins League sau đó sẽ chơi trận đấu tiếp theo với sự tập trung cao nhất. Sự cạnh tranh sẽ quyết định tất cả”, HLV Guardiola trả lời sau trận đấu.
 

Ảnh minh họa
HLV Guardiola muốn tập trung cho Champions League

Trong trận đấu với Osasuna, HLV Guardiola đã tỏ ra rất bức xúc khi trọng tài không công nhận bàn thắng hợp lệ của Alexis khi Barca đang bị dẫn trước 3-2. Trọng tài cho rằng đường chuyền của Messi cho Alexis đã ở tư thế việt vị bởi bóng đã chạm đầu một cầu thủ của Barca trước đó. Tuy nhiên, HLV Guardiola đã xem lại băng ghi hình ngay tại sân Reyno de Navarro và không hề có tình huống chạm bóng bằng đầu của cầu thủ Barca cho Alexis. Đó là một đường chuyền tốt của Messi dành cho Alexis ghi bàn.
 
HLV Guardiola ngay sau đó đã ra đường biên giải thích với trọng tài nhưng tỷ số vẫn là 3-2 bởi quyết định của trọng tài đã đưa ra. Trước đó, trọng tài chính Paradas cũng phải hội ý với trọng tài biên để đưa ra quyết định có công nhận bàn thắng của Alexis hay không. Tuy nhiên, trong buổi họp báo sau đó HLV Guardiola đã không hề chỉ trích trọng tài.
 
“Khoảng cách với Real đang ngày càng xa dần. Mọi thứ đang trở nên khó khăn với Barca nhưng còn tùy thuộc vào từng trận đấu sắp tới. Barca phải chơi tốt nhất có thể trong trận đấu sắp tới. Chúng tôi đã chơi tốt trong hiệp 2. Trong hiệp 1 Barca đã không kiểm soát tốt và bị thủng lưới tới 2 bàn. Chúc mừng Osasuna với chiến thắng này”, HLV Guardiola kết thúc.


Chính Nghĩa - Sports

Ý kiến bạn đọc