Vân Dung, Quang Thắng lại đại náo sân khấu Chết cười

06:15, 25/04/2015
|

(VnMedia) - Sự trở lại của những gương mặt từng gây ‘sốt’ khi xuất hiện ở Chết Cười những số trước: nghệ sĩ hài Kiều Oanh, Vân Dung, Quang Thắng, Hồng Hạnh, Hoàng Nhất và nghệ sĩ lần đầu tiên tham gia chương trình – Lê Quốc Nam làm nổ tung sân khấu Chết cười tập cuối.

Tập phát sóng đặc biệt cuối cùng của Chết Cười mùa đầu tiên sẽ được đồng hành bởi những vị khách mời đặc biệt. Họ là những diễn viên hài nổi tiếng cả hai miền Nam Bắc: Kiều Oanh, Vân Dung, Quang Thắng, Hoàng Nhất, Hồng Hạnh, Lê Quốc Nam. Ngoài nghệ sĩ Lê Quốc Nam lần đầu tiên tham gia chương trình, các vị khách mời còn lại đã từng được trải nghiệm các thử thách của Chết Cười những tập trước đó. Các nghệ sĩ Kiều Oanh, Vân Dung, Quang Thắng, Hồng Hạnh, Hoàng Nhất đều là những người chơi để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với khán giả. Sự có mặt của họ làm nóng không khí Chết Cười từ đầu đến cuối. Họ cũng là những gương mặt khách mời được yêu thích nhất qua các tập phát sóng của Chết Cười.

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa
 

Bộ ba ăn ý Vân Dung, Quang Thắng, Hồng Hạnh đã “dắt túi” được khá nhiều kinh nghiệm với Chết Cười nên trở lại chương trình lần này, họ nhập cuộc với tâm thế tự tin, diễn viên Quang Thắng chia sẻ: “Ba chúng tôi hợp làm, hợp ăn, hợp chơi nên làm hết mình, ăn tưng bừng và chơi rất nhiệt tình”.

Lần này, các danh hài đến từ miền Bắc được hội ngộ và vui chơi với các nghệ sĩ hài miền Nam : Kiều Oanh, Hoàng Nhất, Lê Quốc Nam . Danh hài Quang Thắng tiết lộ đã 20 năm rồi anh mới được gặp lại nghệ sĩ Kiều Oanh nên dịp này đối với anh có ý nghĩa rất lớn.

Nghệ sĩ Vân Dung cũng bày tỏ sự vui mừng khi tham gia chương trình cùng nghệ sĩ Kiều Oanh: “Ngưỡng mộ nghệ sĩ Kiều Oanh lâu rồi, Kiều Oanh bằng tuổi Vân Dung thôi nhưng diễn hài trước Vân Dung rất nhiều. Tham gia chương trình với Kiều Oanh cảm thấy rất hợp nhau, hai bên tung hứng rất nhịp nhàng và bạn Kiều Oanh có lối diễn rất tinh tế. Bạn diễn chưa nói bạn đã hiểu được và bạn chưa nói mình đã hiểu được . Mọi người cứ bảo Nam và Bắc thì có cách diễn riêng nhưng qua chương trình này cũng thấy không riêng lắm đâu, hai bên có thể hoà hợp với nhau, các bạn rất hóm hỉnh, trên sàn diễn các bạn diễn cũng rất bốc lửa nên rất thích phần diễn của Kiều Oanh”.

Nghệ sĩ Hồng Hạnh sau khi tham gia chương trình cũng đã thốt lên “Mọi người rất đáng yêu”, cô chia sẻ thêm:“Tôi hâm mộ chị Kiều Oanh từ lâu rồi, anh Lê Quốc Nam cũng biết từ lâu rồi. Mọi người chơi rất xuất sắc, dí dỏm, nắm bắt nhau cũng rất nhanh”.

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa
 


Riêng với nghệ sĩ Kiều Oanh, đây là lần thứ hai cô trở lại Chết Cười sau một thời gian ngắn và được đồng hành với những nghệ sĩ hài gạo cội của miền Bắc, cô thích thú chia sẻ: “Đợt này Oanh rất may mắn với lực lượng người chơi tham gia hùng hậu thế này, có thể hỗ trợ lẫn nhau rất nhiều, đó là anh Quang Thắng, Vân Dung, Hồng Hạnh từ ngoài Bắc vào, Lê Quốc Nam, cả anh Hoàng Nhất. Mỗi đứa một thế mạnh, đứa nào nói nhiều thì nói, đứa nói hát được thì hát cho nên kỳ này thành một tổng thể rất vui”.

Cô cũng chia sẻ thêm về lần gặp mặt lại sau gần 20 năm với danh hài Quang Thắng: “Cũng đã gần 20 năm từ lần cuối gặp anh Thắng rồi. Hồi đó là năm 1997, 1998, Oanh mới tập tễnh diễn hài thôi mà anh Thắng đã là người diễn kỳ cựu ở miền Bắc rồi. Oanh ra Bắc và được anh hỗ trợ rất nhiều. Cái suất diễn đầu tiên Oanh nói người ta hông hiểu, hông cười nên anh Thắng đã chỉ cho Oanh ít “chiêu”, ít từ địa phương để khán giả cười nên Oanh rất biết ơn anh Thắng”.

Trong Chết Cười số tới, trò chơi Chúc bé ngủ ngon xuất hiện từ tập đầu tiên sẽ quay trở lại sau một thời gian vắng bóng khá dài. Trò chơi vừa dỗ em bé ngủ vừa kể chuyện bằng từ khoá cũng khiến người chơi phải “đau đầu” suy nghĩ thật nhanh để tạo nên một câu chuyện có nghĩa và kết nối các ý được với nhau.

Danh hài Kiều Oanh đã rất thích thú sau khi tham gia trò chơi này: “Oanh ấn tượng nhất là trò Chúc bé ngủ ngon. Hai đội cùng nhau ru, mỗi người ru kiểu và câu chuyện phải xuyên suốt. Trò chơi không khó khăn mà tạo cái mới, bắt buộc diễn viên phải vận động đầu óc liên tục. Ru con bí không được thì mình hát, mình hát đủ thể loại, nhạc dance, nhạc rock, cải lương cũng có luôn. Lần này trò chơi khác hơn, lần hai rồi mình chuẩn bị kỹ càng hơn xíu, thoải mái hơn, cố gắng vận động đầu óc để đem tất cả những gì có thể cười, vui tươi để giải trí cho khán giả.”.

Chết Cười tập 13 khép lại một mùa Chết Cười nhiều mới mẻ, ấn tượng, tưng bừng sẽ lên sóng VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam vào 20h00 thứ bảy tuần này, ngày 25/04/2015


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc